PC/CONSOLE

Metaphor: ReFantazio - Siêu phẩm của cha đẻ Persona sẽ ra mắt vào thời điểm nào?

ReFantazio là một tựa game theo phong cách anime do Atlus phát hành, nhà phát triển nổi tiếng của series Persona.

Được ra mắt lần đầu vào tháng 6/2023, Metaphor: ReFatazio là tựa game lớn tiếp theo được phát triển bởi studio Persona. Với bối cảnh tại Euchronia - một vương quốc hư cấu với 8 bộ tộc, câu chuyện của Metaphor bắt đầu với sự hỗn loạn lan rộng sau khi nhà vua bị ám sát.

Vào thời điểm này, một "phép màu hoàng gia" đã được kích hoạt, cho phép bất kỳ ai từ mọi tầng lớp xã hội đều có cơ hội trở thành vị vua tiếp theo, miễn là họ được sự ủng hộ. Trong vai nhân vật chính, nhiệm vụ của bạn là đi khắp thế giới và thu thập sự ủng hộ từ mọi người cho các quyết sách của mình. Trên hành trình, bạn có thể lập liên minh với nhiều nhân vật từ các bộ tộc khác nhau, như Strohl từ tộc Clemar, Hulkenberg từ Roussainte hoặc Heismay từ Eusgief. Trong thông báo gần đây, nhà phát hành Atlus cũng tiết lộ thêm thông tin về cách chơi của trò chơi. Theo đó, cách chiến đấu của Metaphor sẽ kết hợp giữa tấn công theo thời gian thực và hệ thống turn-based mà người chơi của Atlus thường quen thuộc. Bạn cũng có thể hợp tác với các người chơi khác để tăng cường sức mạnh của bản thân.

Ngoài ra, khi khám phá, người chơi sẽ được hỗ trợ bởi Gauntlet Runners - những thiết bị giúp di chuyển nhanh chóng trong các khu vực khác nhau của thế giới ảo này. Mỗi thành phố mới mà bạn ghé thăm có thể trở thành trung tâm để bạn khám phá, nhận nhiệm vụ và thu thập các trang bị cần thiết cho mình. Đồng thời, ReFantazio cũng đặc biệt chú trọng vào vấn đề thời gian, người chơi sẽ chỉ có thể hoàn thành nhiệm vụ chính trong một khoảng thời gian nhất định. Nhiệm vụ phụ mà bạn thực hiện cũng sẽ làm giảm thời gian hoàn thành nhiệm vụ chính, tuy nhiên đổi lại bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng hiếm, tăng sức mạnh trước khi đối đầu với những tên trùm khó nhằn. ReFantazio dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/10 và sẽ có mặt trên các nền tảng PS4, PS5, Xbox Series/S và PC.

  • Tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.
  • Và thưởng thức những đánh giá video chất lượng từ kênh Tin Game tại đây.

Cùng Chuyên Mục

ReFantazio: Ngày Ra Mắt và Chi Tiết Hé Lộ
PC/CONSOLE

ReFantazio: Ngày Ra Mắt và Chi Tiết Hé Lộ

Dự án game nhập vai Metaphor: ReFantazio đã công bố ngày ra mắt chính thức và tiết lộ những chi tiết hấp dẫn sau buổi phát sóng gần đây từ nhà phát triển.

Top 10 vị thần Hy Lạp mạnh nhất sẽ xuất hiện trong Hades 2 (Phần 1)
PC/CONSOLE

Top 10 vị thần Hy Lạp mạnh nhất sẽ xuất hiện trong Hades 2 (Phần 1)

Sau thời gian chờ đợi, người hâm mộ đã được chứng kiến sự ra mắt của Hades 2.

Kỷ lục: Game phát hành thử nghiệm suốt 11 năm vẫn thu tiền ổn định
PC/CONSOLE

Kỷ lục: Game phát hành thử nghiệm suốt 11 năm vẫn thu tiền ổn định

Trò chơi 7 Days to Die sẽ chính thức phát hành vào tháng 6 sau khi kết thúc giai đoạn Early Access.

Nhà phát hành Việt cho biết Steam chỉ có game lậu
PC/CONSOLE

Nhà phát hành Việt cho biết Steam chỉ có game lậu

Tính "chính thống" của Steam tại thị trường Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi và thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Sony nghiên cứu chế độ
PC/CONSOLE

Sony nghiên cứu chế độ 'auto-play' cho game thủ

Sony đang nghiên cứu một công nghệ mới cho phép kích hoạt chế độ 'auto-play' trong các trò chơi PlayStation, giúp người chơi có thể bỏ qua một số phân đoạn chơi game một cách tự động.

Ubisoft tiết lộ bí ẩn về bóng ma trong Assassin
PC/CONSOLE

Ubisoft tiết lộ bí ẩn về bóng ma trong Assassin's Creed Mirage

Ubisoft đã tiết lộ một chi tiết nhỏ về những bóng ma bí ẩn trong Assassin's Creed Mirage mà game thủ dễ bỏ sót.