PC/CONSOLE

"Nhà sản xuất Capcom tạo sự phấn khích về khả năng mới của Marvel vs. Capcom"

Shuhei Matsumoto, nhà sản xuất của Capcom, đã chia sẻ về những "giấc mơ lớn" mà công ty Nhật Bản đang hướng tới cho tương lai của thương hiệu game đối kháng Marvel vs. Capcom.

Trong tháng 6 vừa qua, thương hiệu Marvel vs. Capcom đã thu hút sự chú ý đặc biệt khi Capcom công bố việc tái phát hành bộ sưu tập các trò chơi đối kháng đã hợp tác với Marvel trong quá khứ. Đây được coi là một chiến thắng lớn đối với cộng đồng yêu thích thể loại game đối kháng, với tổng cộng 7 trò chơi được tụ hợp trong một gói duy nhất trên nền tảng hiện đại. Sự trở lại của Marvel vs. Capcom đã khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra phấn khích trên các mạng xã hội, đặc biệt khi nó xuất hiện vào lúc mà seri này có vẻ yếu thế hơn so với những đối thủ khác.

Nguyên nhân chính là do sự thất bại của Marvel vs. Capcom: Infinite khi ra mắt vào năm 2017, thậm chí tựa game này còn bị đánh giá thấp hơn cả Ultimate Marvel vs. Capcom 3, mặc dù vẫn giữ lại phần lớn các yếu tố lối chơi cốt lõi. Sau khi Marvel vs. Capcom Fighting Collection: Arcade Classics nhận được nhiều ý kiến tích cực, một số fan bắt đầu đặt câu hỏi liệu có khả năng một phiên bản mới của MvC đang được phát triển hay không. Khả năng này càng trở nên khả thi hơn khi nhà sản xuất Shuhei Matsumoto đã chia sẻ một vài ý kiến của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Dexerto, Shuhei Matsumoto đã bày tỏ những suy nghĩ về tương lai của thương hiệu Marvel vs. Capcom. Ông cho biết Capcom đang ấp ủ "những giấc mơ lớn" và có thể sẽ có cơ hội để phát triển một dự án game mới cho Marvel vs. Capcom hoặc một tựa game mới từ SNK. Tuy nhiên, thách thức chính mà họ phải đối mặt là thời gian và công sức cần thiết để hoàn thiện một phần game. Do đó, một trong những bước đi hợp lý nhất mà Capcom có thể thực hiện vào thời điểm này là phát hành lại những phiên bản cổ điển, giúp đưa chúng đến gần hơn với khán giả hiện đại, từ đó thể hiện sự quan tâm của Capcom đối với seri này.

Matsumoto cũng cho biết rằng Capcom và Marvel đã có những cuộc thảo luận để phát triển bộ sưu tập này trong một thời gian dài, và hiện tại là lúc quan trọng. Marvel cũng đã đồng ý với ý tưởng đưa Marvel vs. Capcom trở lại thông qua việc phát hành lại Fighting Collection, vì họ đang chú ý đến các giải đấu game đối kháng dựa vào cộng đồng cho các trò chơi như Ultimate Marvel vs. Capcom 3 tại những sự kiện lớn như EVO hoặc những sự kiện nhỏ hơn. Khi được hỏi về khả năng Ultimate Marvel vs. Capcom 3 có nhận được bản cập nhật rollback netcode hay không, Matsumoto cho biết rằng họ (Capcom) có những dự định lớn lao và đang từng bước thực hiện chúng.

Cùng Chuyên Mục

Hai Trò Chơi Mới Thêm Vào Xbox Game Pass Tháng 8
PC/CONSOLE

Hai Trò Chơi Mới Thêm Vào Xbox Game Pass Tháng 8

Với tháng 7 sắp kết thúc, người dùng Xbox Game Pass đang háo hức chờ đón các trò chơi mới sắp ra mắt. Hiện tại, chỉ có hai tựa game đã được công bố sẽ gia nhập dịch vụ này.

Dự Án Game Sinh Tồn: Nhập Vai Bigfoot Thần Thoại
PC/CONSOLE

Dự Án Game Sinh Tồn: Nhập Vai Bigfoot Thần Thoại

Trò chơi Bigfoot Life vừa được công bố sẽ cho phép người chơi tự tạo ra truyền thuyết về Bigfoot. Trò chơi này tập trung vào cuộc sống hàng ngày của sinh vật gây tranh cãi này, mang đến trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

CD Projekt Red: Game Thủ Chưa Khám Phá Hết Bí Mật Trong The Witcher 3 và Cyberpunk 2077
PC/CONSOLE

CD Projekt Red: Game Thủ Chưa Khám Phá Hết Bí Mật Trong The Witcher 3 và Cyberpunk 2077

Theo thông tin từ nhà phát triển CD Projekt Red, cộng đồng game thủ vẫn chưa khám phá hoàn toàn 100% các bí mật có trong hai tựa game The Witcher 3 và Cyberpunk 2077.

Game lầy lội delay 22 năm, còn một người phát triển nhưng giá vẫn "cắt cổ"
PC/CONSOLE

Game lầy lội delay 22 năm, còn một người phát triển nhưng giá vẫn "cắt cổ"

Bài viết mô tả một tựa game rất nổi bật trong thể loại game "kiên nhẫn", được xem như một trong những game khó khăn nhất từ trước đến nay.

Trò chơi phát triển 20 năm, đồ họa cũ nhưng giá bán cao bất ngờ.
PC/CONSOLE

Trò chơi phát triển 20 năm, đồ họa cũ nhưng giá bán cao bất ngờ.

Gần đây, một trò chơi từng bị trì hoãn hơn 20 năm đã chính thức được phát hành, nhưng mức giá của nó lại cao đến mức khó tin.

Cựu Phát Triển Capcom Hy Vọng Thực Hiện Okami 2 và Viewtiful Joe 3
PC/CONSOLE

Cựu Phát Triển Capcom Hy Vọng Thực Hiện Okami 2 và Viewtiful Joe 3

Hideki Kamiya, đồng sáng lập hãng Platinum Games và là cựu nhà phát triển game tại Capcom, gần đây đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục phát triển hai phần game: Okami 2 và Viewtiful Joe 3.