PC/CONSOLE

Nier sắp ra mắt dự án game mới?

Giám đốc điều hành của Square Enix và nhà sản xuất series Nier vừa tiết lộ về dự án sắp tới của mình, có thể là phần mới trong loạt game Nier.
Nier sắp ra mắt dự án game mới?

Nier: Automata thu hút game thủ bằng sự pha trộn giữa cách kể chuyện và cách chơi nhập vai hành động nhanh nhẹn.

Yosuke Saito, Giám đốc điều hành của Square Enix và nhà sản xuất của loạt game Nier, đã tiết lộ về dự án sắp tới của mình, cho thấy khả năng đó là một phần mới của loạt game Nier nổi tiếng. Mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa rõ ràng, viễn cảnh về một phần mới của Nier đã khiến cộng đồng game thủ rất hào hứng.

Nói chung, sê-ri trò chơi điện tử Nier là một bộ sưu tập các trò chơi nhập vai hành động nổi tiếng với cách kể chuyện sâu sắc, chủ đề triết học và cơ chế chơi trò chơi độc đáo. Nier phần đầu tiên được phát hành vào năm 2010 cho PlayStation 3 và Xbox 360, khám phá các chủ đề về sự hy sinh và chủ nghĩa hiện sinh trong một thế giới hậu tận thế. Nier: Automata, được phát triển bởi PlatinumGames, ra mắt vào năm 2017 cho PlayStation 4 và PC, sau đó mở rộng sang các nền tảng khác, thu hút người chơi bằng sự kết hợp giữa lối kể chuyện và lối chơi nhập vai hành động nhịp độ nhanh. Đối với phiên bản mới nhất, Nier Replicant (2021), đây là bản làm lại của trò chơi gốc từ năm 2010 và nó đã làm phong phú thêm loạt trò chơi này bằng các yếu tố đồ họa và lối chơi nâng cao.

Thông tin mới nhất từ Yosuke Saito đã được Famitsu và Gematsu đưa tin, ám chỉ việc hợp tác với đạo diễn Yoko Taro của Nier và nhà soạn nhạc Okabe, cho thấy có dấu hiệu của một dự án mới đang được tiến hành. Tuy nhiên, Saito chưa xác nhận liệu dự án này có phải là NieR 3 hay không, điều này có nghĩa là game thủ sẽ cần đợi thêm thông tin chi tiết. Sự mong đợi về một phần mới của NieR từ cộng đồng đã được xây dựng từ lâu. Trong tháng 11, Saito cũng đã cho biết rằng có khả năng sẽ có một phần mới của NieR nếu Yoko Taro tham gia vào dự án.

Nier sắp ra mắt dự án game mới?

Nier là một bộ sưu tập các trò chơi nhập vai hành động nổi tiếng với cách trình bày câu chuyện sâu sắc, chủ đề triết học và cơ chế chơi độc đáo.

Thêm vào sự phấn khích là sự tương tác vui vẻ của đạo diễn Yoko Taro với người hâm mộ tại buổi hòa nhạc Nier ở London vào tháng Hai. Yoko Taro khuyến khích những người tham dự thể hiện mong muốn về phần tiếp theo của Nier: Automata bằng cách vỗ tay thật lớn. Phản ứng nhiệt tình từ đám đông cũng đã phản ánh sự mong đợi rất lớn xung quanh thương hiệu này và đạo diễn Yoko Taro có vẻ đã cảm nhận rất rõ điều đó. Những tin đồn gần đây cũng cho thấy SE có những thách thức trong việc phát triển trò chơi di động Nier mới, trích dẫn các vấn đề về mô hình kiếm tiền, quyền cấp phép và chi phí phát triển nên phần game tiếp theo thật sự đáng để công ty xem xét đầu tư có lẽ sẽ là một tựa game AAA.

Trò chơi Nier thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ bởi việc khám phá những câu hỏi về đạo đức, bản tính con người thông qua những câu chuyện phức tạp với bối cảnh thế giới hậu tận thế. Sê-ri Nier nổi tiếng với những nhân vật đáng nhớ, cách kể chuyện sâu lắng, chứa đựng nhiều cảm xúc, đồng thời thúc đẩy tư duy và mang lại trải nghiệm đầy sắc màu cho người chơi. Trong khi đang mong chờ thông tin mới về dự án, game thủ cần theo dõi các thông tin từ Square Enix và nhóm phát triển Nier để biết thêm về tương lai của thương hiệu này.

Cùng Chuyên Mục

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two
PC/CONSOLE

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two

Take-Two đã xác nhận ngày phát hành chính thức của trò chơi được mong đợi nhất là vào thời gian cụ thể.

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland
PC/CONSOLE

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland

Ubisoft đã quyết định hủy bỏ dự án The Division Heartland, một spin-off của series game The Division, để tập trung vào các dự án khác như XDefiant và Rainbow Six.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Trailer Đầu Tiên và Giới Thiệu Hai Nhân Vật Chính

Trailer chính thức đầu tiên của Assassin's Creed Shadows vừa ra mắt sáng nay, giới thiệu bối cảnh và hai nhân vật chính là Yasuke và Naoe.

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ
PC/CONSOLE

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ

Một trò chơi gần đây đã nhận hàng tấn báo cáo vì lỗi xuất hiện, nhưng nguyên do lại là do hành động của một game thủ.

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin
PC/CONSOLE

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin's Creed Shadows là nhân vật lịch sử

Sau thời gian chờ đợi, Assassin's Creed Shadows đã chính thức ra mắt với một bản trailer ấn tượng.

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia
PC/CONSOLE

Nhân vật VIP Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax sẽ xuất hiện trong Kho Báu Hoàng Gia

Trong lần cập nhật mới của game Kho Báu Hoàng Gia Sapphire, người chơi sẽ được trải nghiệm những nhân vật VIP mới như Alexandrina, Balisong Luminous Edge và vũ khí Morax. Đây chắc chắn sẽ là điều mà các game thủ đã mong chờ từ lâu.