PC/CONSOLE

Resident Evil 9: Game thế giới mở?

Leaker nổi tiếng của Capcom đã thông báo rằng Resident Evil 9 sẽ là một game thế giới mở, lý do được đưa ra là vì Dragon's Dogma 2 cũng là một game thế giới mở.

Một nguồn tin rò rỉ nổi tiếng của Capcom đã thông báo rằng Resident Evil 9 sẽ là một tựa game thế giới mở, với lý do tương tự Dragon's Dogma 2.

Resident Evil 9: Game thế giới mở?

Resident Evil Village đã được Capcom xác định là một trò chơi thế giới mở nhưng kết quả cuối cùng là một thế giới nhỏ hơn.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Capcom, Resident Evil 9 sẽ được phát hành dưới dạng một tựa game thế giới mở, đồng thời Dragon’s Dogma 2 cũng sẽ có phần nào đó được phát triển như một cách để ghi nhận sự thành công của việc mở rộng thế giới trong loạt game Resident Evil.

Từ những ngày đầu, Capcom đã phát hành các phần chính mới trong loạt game kinh dị sinh tồn nổi tiếng của mình trung bình bốn năm một lần. Tập đoàn game lớn của Nhật vẫn duy trì tốc độ phát hành này ngay cả sau khi bắt đầu làm lại một số trò chơi cũ hơn trong series. Phần chính thứ bảy và mới nhất là Resident Evil Village được ra mắt vào năm 2021, khiến một số người hâm mộ suy đoán rằng phần tiếp theo sẽ xuất hiện vào năm 2025. YouTuber và người rò rỉ thông tin của Capcom Dusk Golem đã xác nhận điều đó vào năm 2023, nói rằng Resident Evil 9 đang nhắm mục tiêu ra mắt vào năm 2025.

Dusk Golem hiện đang trở lại trên mạng xã hội để chia sẻ thông tin mới về tựa game sắp ra mắt, bao gồm việc Resident Evil 9 được cho là sẽ có một thế giới mở. Người rò rỉ này giải thích rằng Capcom thường cho phép các dự án trò chơi gần nhau để sử dụng phiên bản mới nhất của RE Engine, như đã thực hiện với Devil May Cry 5, Resident Evil Village và Resident Evil 2 Remake. Và bây giờ khi RE Engine có khả năng tạo ra game thế giới mở, Capcom đã cho phép Dragon’s Dogma 2, Monster Hunter Wilds và Resident Evil 9 với mục tiêu mở rộng chức năng thế giới mở của công cụ phát triển nội bộ của họ, theo thông tin từ Dusk Golem.

Resident Evil 9: Game thế giới mở?

Dù có thay đổi thiết kế màn chơi lớn, Resident Evil 9 vẫn sẽ cố gắng giữ lại "DNA" của thương hiệu.

Hiện tại, Dragon’s Dogma 2 đã thành công sử dụng RE Engine để tạo ra một trải nghiệm thế giới mở AAA. Theo nguồn tin rò rỉ, cả Monster Hunter Wilds và Resident Evil 9 cũng đang cố gắng phát triển theo hướng đó. Mức độ của sự tham vọng này vẫn chưa rõ ràng, đặc biệt là khi ngay cả Resident Evil Village cũng được Capcom quảng bá là một trò chơi thế giới mở, nhưng thực tế lại mang đến một thế giới nhỏ hơn, kết nối theo kiểu chơi theo màn.

Việc đột phá vào thế giới mở của series Resident Evil có thể không thay đổi hoàn toàn trải nghiệm chơi game cốt lõi mà nó mang lại. Theo Dusk Golem, Resident Evil 9 vẫn sẽ giữ nguyên "DNA" của thương hiệu dù có thay đổi trong thiết kế của màn chơi lớn.

Ngoài phần tiếp theo trong loạt game, Capcom được cho là đang làm việc trên ít nhất bốn tựa game Resident Evil khác. Một trong số đó được cho là phiên bản làm lại RE5, trong khi các dự án còn lại có thể là một loại game spin-off nào đó. Theo xu hướng lịch sử của công ty là tiết lộ các dự án mới khoảng một năm trước khi ra mắt thị trường, không có tựa game nào trong số những tin đồn này có khả năng sẽ được phát hành trước năm 2025, vì tất cả chúng vẫn đang chờ công bố chính thức.

Cùng Chuyên Mục

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 nhận mưa gạch đá vì móc túi game thủ với 21 DLC

Cộng đồng game thủ đang chỉ trích mạnh mẽ Dragon's Dogma 2 trên các diễn đàn vì nhiều lý do.

Game zombie lớn mời Will Smith thất bại
PC/CONSOLE

Game zombie lớn mời Will Smith thất bại

Nhiều game thủ chưa biết đến bom tấn này.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2: Tia Hi Vọng Cho Thương Hiệu Dead Rising Của Capcom

Capcom quyết định phát hành phần tiếp theo của Dragon's Dogma sau 12 năm có thể mở ra cơ hội cho một thương hiệu khác được xem xét tiếp tục.

Cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản
PC/CONSOLE

Cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản

Steam wallet là phương tiện thanh toán trực tuyến giúp người chơi game mua game mới hoặc DLC cho game hiện tại. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nạp Steam wallet một cách đơn giản và nhanh chóng.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2: Nguy cơ bị hủy hoại bởi microtransaction?

Game nhập vai mới của Capcom đang gặp phải nhiều chỉ trích vì microtransaction trong các đánh giá trên Steam.

5 Cách cải thiện fps Dragon’s Dogma 2 trên PC
PC/CONSOLE

5 Cách cải thiện fps Dragon’s Dogma 2 trên PC

Cộng đồng game thủ đang tìm cách cải thiện FPS của Dragon's Dogma 2 trên PC do game tối ưu hóa kém.