PC/CONSOLE

Skydance chọn tên Marvel 1943: Rise of Hydra vì lý do gì?

Marvel 1943: Rise of Hydra của Skydance là một tựa game mang nhiều ý nghĩa khi chọn bối cảnh Thế chiến thứ hai tại Paris, thủ đô của Pháp.

Marvel 1943: Sự Trỗi Dậy của Hydra là một trò chơi hành động siêu anh hùng từ Skydance vừa được thông báo gần đây, với 4 nhân vật có thể điều khiển trong bối cảnh Đệ nhị Thế chiến. Đoạn trailer cốt truyện đã bổ sung thêm nhiều chi tiết quan trọng cho trò chơi, đồng thời mang nhiều ý nghĩa khác về câu chuyện mà game sẽ khai thác. Mốc thời gian 1943 góp phần khẳng định bối cảnh thời gian chủ đạo của game, và cụm từ "Sự Trỗi Dậy của Hydra" càng làm nổi bật hơn những gì đã xảy ra.

Mọi người yêu thích Marvel chắc chắn đã biết rằng giai đoạn này là thời kỳ mà tổ chức Hydra thường xuyên hợp tác với phe Phát xít. Tiêu đề Rise of Hydra cho thấy rằng Captain America, Black Panther, Gabriel Jones và Nanali đều đang ở phía thua cuộc trong cuộc chiến này. Việc theo dõi Skydance quyết định mô tả toàn bộ câu chuyện này như một cốt truyện gốc sẽ rất hấp dẫn.

Skydance chọn tên Marvel 1943: Rise of Hydra vì lý do gì?

Bên cạnh đó, Marvel 1943: Rise of Hydra có thể mở ra cơ hội cho một trong những sát thủ nổi tiếng nhất của phe Hydra xuất hiện: Chiến binh Mùa đông. James Buchanan "Bucky" Barnes Jr. không xuất hiện trong trailer quảng bá trò chơi, do đó anh có thể xuất hiện dưới dạng nhân vật phụ, tạo điều kiện cho Skydance khai thác về sự cố dẫn tới việc anh trở thành Chiến Binh Mùa Đông, và có thể trở thành phản diện trong một phần tiếp theo.

Skydance chọn tên Marvel 1943: Rise of Hydra vì lý do gì?

Điều này đã được thể hiện qua bộ phim Captain America: Winter Soldier rất xuất sắc, và người hâm mộ sẵn sàng muốn thấy một cách tiếp cận mới của Skydance đối với nhân vật phức tạp này. Tóm lại, nếu Skydance thực hiện tất cả nội dung này trong bối cảnh năm 1943 có thể sẽ trở nên "điểm dừng", trừ khi nhà sản xuất thực sự có khả năng viết một kịch bản hoàn chỉnh cho bộ phim của mình.

Skydance chọn tên Marvel 1943: Rise of Hydra vì lý do gì?

Điều này đồng nghĩa với việc có những sự thay đổi đáng chú ý xoay quanh cuộc xung đột giữa tổ chức Hydra và SHIELD. Tóm lại, Marvel 1943: Rise of Hydra là một lựa chọn tiêu đề hấp dẫn, hứa hẹn những điều thú vị đang chờ đợi người chơi cùng với dàn nhân vật chính tiềm năng của nó. Dự kiến game sẽ ra mắt vào năm 2025.

Cùng Chuyên Mục

Resident Evil 9: Game thế giới mở?
PC/CONSOLE

Resident Evil 9: Game thế giới mở?

Leaker nổi tiếng của Capcom đã thông báo rằng Resident Evil 9 sẽ là một game thế giới mở, lý do được đưa ra là vì Dragon's Dogma 2 cũng là một game thế giới mở.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 nhận mưa gạch đá vì móc túi game thủ với 21 DLC

Cộng đồng game thủ đang chỉ trích mạnh mẽ Dragon's Dogma 2 trên các diễn đàn vì nhiều lý do.

Game zombie lớn mời Will Smith thất bại
PC/CONSOLE

Game zombie lớn mời Will Smith thất bại

Nhiều game thủ chưa biết đến bom tấn này.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2: Tia Hi Vọng Cho Thương Hiệu Dead Rising Của Capcom

Capcom quyết định phát hành phần tiếp theo của Dragon's Dogma sau 12 năm có thể mở ra cơ hội cho một thương hiệu khác được xem xét tiếp tục.

Cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản
PC/CONSOLE

Cách nạp Steam Wallet nhanh và đơn giản

Steam wallet là phương tiện thanh toán trực tuyến giúp người chơi game mua game mới hoặc DLC cho game hiện tại. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nạp Steam wallet một cách đơn giản và nhanh chóng.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2: Nguy cơ bị hủy hoại bởi microtransaction?

Game nhập vai mới của Capcom đang gặp phải nhiều chỉ trích vì microtransaction trong các đánh giá trên Steam.