PC/CONSOLE

Thủ thuật Palworld: Cách giết mà không mất Pal để lấy tài nguyên

Một người chơi trong Palworld đã phát hiện ra một phương pháp mới để thu thập tài nguyên từ các Pal mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với chúng. Anh ta đã chia sẻ thủ thuật này với cộng đồng chơi game.

Gần đây, một người chơi Palworld đã phát hiện một kỹ thuật mới giúp game thủ có thể "giết mổ" Pal nhưng vẫn giữ được chúng. Cụ thể, chỉ cần cưỡi một con Pal khi thực hiện hành động "giết mổ" với nó, người chơi sẽ nhận được tài nguyên từ Pal đó mà vẫn giữ được tính mạng của chúng. Kỹ thuật đơn giản này chắc chắn sẽ giúp những game thủ đang gặp khó khăn về tài nguyên mà không muốn mất Pal của mình.

Butcher là một tùy chọn trong Palworld, khi người chơi quyết định giết một Pal của mình, họ sẽ thu được một số tài nguyên cố định và giải phóng không gian trong Palbox. Pal bị "butcher" sẽ biến mất mãi mãi, đây là một lựa chọn tàn ác và sẽ có những ảnh hưởng đáng kể trong trò chơi, ví dụ như NPC sẽ treo thưởng cho việc giết người chơi. Tóm lại, đây là một cơ chế rất thẳng thắn và nhiều người chơi cảm thấy khó thực hiện.

Người dùng Reddit yashpwnz đã tiết lộ rằng việc cưỡi Pal trong khi "butcher" sẽ giúp nó không bị chết nhưng vẫn thu được chiến lợi phẩm. Để minh chứng cho hiệu quả của thủ thuật này, yashpwnz đã triệu hồi Frostallion của mình, cưỡi lên và bắt đầu "butcher" nó. Khi Pal huyền thoại này bị "butcher" xong và rơi xuống, nó sẽ sống lại. Ngoài việc không mất một trong những thú cưỡi tốt nhất của Palworld, yashpwnz còn nhận được tài nguyên của Pal như kim cương, một vật phẩm hiếm mà người chơi Palworld có thể bán cho thương gia.

Cùng với việc tiết lộ các kỹ thuật và cách thức hoạt động của nó, yashpwnz đã bổ sung vào phần nhận xét rằng đó là một cách hiệu quả để có được bản vẽ huyền thoại. Bắt được những Pal mạnh mẽ là một phần trong trải nghiệm cốt lõi của Palworld, và người chơi có thể tăng sức mạnh bằng cách trang bị thêm vũ khí và áo giáp huyền thoại. Để có được chúng, người chơi phải tìm ra các bản vẽ huyền thoại bằng cách đánh bại các Alpha Pal. Frostallion là một trong những Pal sẽ rơi ra bản vẽ huyền thoại của Pal Metal Helmet, một chiếc mũ bảo hiểm có khả năng Phòng thủ, HP tốt và độ bền cao. Gần một tháng sau khi ra mắt, Palworld đã bắt đầu giảm số lượng người chơi như một điều tất nhiên với mọi trò chơi mới. Mặc dù vậy, Pocketpair hứa hẹn sẽ duy trì sự quan tâm của người chơi thông qua các bản cập nhật và nội dung trong tương lai như PvP, Raid Boss và chơi chéo. Tương lai thậm chí còn hứa hẹn nhiều hơn với các Pal mới, mang đến cho người chơi nhiều lý do để quay lại game trong những tháng tới.

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.
  • Hãy xem những đánh giá video chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Final Fantasy 7 Rebirth bị spoil tràn lan trên mạng xã hội
PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Rebirth bị spoil tràn lan trên mạng xã hội

Dù còn hơn hai tuần nữa mới ra mắt, nhưng Final Fantasy 7 Rebirth đã bị rò rỉ thông tin với mỗi 10 mét vuông đất có từ hai đến ba clip spoil game.

Helldivers 2 không bao gồm chế độ được yêu thích bởi nhiều game thủ.
PC/CONSOLE

Helldivers 2 không bao gồm chế độ được yêu thích bởi nhiều game thủ.

Helldivers 2, một tựa game được game thủ yêu thích, đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, nhà phát triển đã xác nhận rằng chế độ PvP sẽ không bao giờ được cập nhật vào trong game.

Những điểm tương đồng thú vị giữa Fallout và Red Dead Redemption
PC/CONSOLE

Những điểm tương đồng thú vị giữa Fallout và Red Dead Redemption

Bài viết tóm tắt rằng Fallout và Red Dead Redemption là hai thương hiệu trò chơi có nhiều khác biệt về bối cảnh, cốt truyện và phong cách chơi. Tuy nhiên, hai trò chơi này vẫn có một số điểm tương đồng thú vị.

Tải ngay Battlefield V - bom tấn Thế chiến II, giảm giá 92%
PC/CONSOLE

Tải ngay Battlefield V - bom tấn Thế chiến II, giảm giá 92%

Battlefield V là một tựa game hấp dẫn thuộc thể loại Thế Chiến II được đánh giá là một trong những trò chơi tuyệt vời nhất.

Trở thành chiến binh luyện rồng vĩ đại với game miễn phí Century: Age of Ashes
PC/CONSOLE

Trở thành chiến binh luyện rồng vĩ đại với game miễn phí Century: Age of Ashes

Century: Age of Ashes là một trò chơi được thiết lập trong bối cảnh Trung Cổ Châu Âu, nơi mà loài người tồn tại cùng với loài rồng.

6 điều game thủ cần biết trước khi chơi Persona 3 Reload - phiên bản remake
PC/CONSOLE

6 điều game thủ cần biết trước khi chơi Persona 3 Reload - phiên bản remake

Persona 3 Reload là phiên bản tái phát hành của trò chơi Persona 3, có sự khác biệt so với phiên bản gốc ở một số điểm. Để chuẩn bị cho trò chơi, cả người chơi mới và fan hâm mộ lâu năm nên biết một số mẹo quan trọng.