PC/CONSOLE

Top 5 game siêu anh hùng DC kém chất lượng nhất lịch sử

Trước đây, nhiều game siêu anh hùng DC đã gặp phải nhiều phê phán từ cộng đồng game thủ.

Suicide Squad: Kill the Justice League đang trải qua một lúc khó khăn với màn ra mắt không được suôn sẻ. Sau khi mở cửa sớm, máy chủ của trò chơi liên tục gặp phải các vấn đề kỹ thuật, khiến nhà phát hành buộc phải tạm thời đóng server để khắc phục lỗi. Tình trạng bắt đầu không tốt này đã khiến cho Suicide Squad: Kill the Justice League bị người chơi trong cộng đồng game chỉ trích nhiều hơn.

Trong quá khứ, đã có nhiều trò chơi siêu anh hùng DC gặp phải tình trạng tương tự như vậy. Chúng ta không biết liệu Suicide Squad: Kill the Justice League có tiếp tục theo đuổi con đường không may như các sản phẩm trước hay không. Chúng ta hãy đợi xem thời gian sẽ trả lời câu hỏi này một cách chính xác.

Dưới đây, hãy cùng khám phá 5 tựa game siêu anh hùng DC kinh khủng nhất từ trước đến nay.

Top 5 game siêu anh hùng DC kém chất lượng nhất lịch sử

1. Superman 64

Ra mắt vào năm 1999 dành cho hệ máy Nintendo 64, tựa game này đã bị chỉ trích nặng về đồ họa kém chất lượng, gameplay khó khăn và điều khiển gượng gạo.

Trong trò chơi này, Superman phải đối mặt với Lex Luthor, kẻ đã bắt giữ nhiều người dân trong thành phố Metropolis bằng cách đưa họ vào một thế giới ảo đầy nguy hiểm. Để đánh bại Lex Luthor và giải thoát Metropolis, Superman phải vượt qua các thử thách và cứu các con tin.

2. Aquaman: Battle for Atlantis

Được phát hành lần đầu vào năm 2003 dành cho hệ máy Xbox và GameCube, trò chơi này cũng gặp nhiều chỉ trích vì lối chơi đơn điệu và đồ họa không gây ấn tượng.

Trò chơi xoay quanh cuộc đấu tranh giữa Aquaman và đội quân của Ocean Master, mục tiêu của họ là chiếm đoạt Atlantica - quê hương của Aquaman. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò điều khiển Aquaman, chiến đấu chống lại Ocean Master và bảo vệ vương quốc của mình.

Top 5 game siêu anh hùng DC kém chất lượng nhất lịch sử

3. Catwoman

Được phát hành vào năm 2004 cho PlayStation 2 và Xbox, tựa game này không chỉ gây thất vọng về cách chơi mà còn về câu chuyện và thiết kế nhân vật.

Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai vào Catwoman, một nhân vật phản diện nổi tiếng trong vũ trụ siêu anh hùng DC. Cốt truyện xoay quanh việc Catwoman phải đương đầu với các kẻ thù và tham gia vào các cuộc phiêu lưu để đạt được mục tiêu của mình.

4. Green Lantern: Rise of the Manhunters

Được ra mắt vào năm 2011, trò chơi này cũng đã nhận được nhiều lời phê phán về cách chơi đơn điệu và thiếu điểm đặc biệt.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của Hal Jordan, một trong những Green Lantern mạnh mẽ nhất. Cuộc chiến tập trung vào cuộc đối đầu với Manhunters, một loại robot hủy diệt được tạo ra để tiêu diệt Green Lantern Corps.

5. Batman: Dark Tomorrow

Trò chơi này được phát hành vào năm 2003 dành cho hệ máy Xbox và GameCube, tuy nhiên, nó đã gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến điều khiển và lỗi kỹ thuật, làm mất đi sự hấp dẫn của trò chơi.

Trong trò chơi này, Batman phải đương đầu với một loạt tội phạm và kẻ thù nguy hiểm như Ra's al Ghul, Joker và Poison Ivy. Cốt truyện tập trung vào hành trình của Batman để ngăn chặn âm mưu tàn ác của chúng và bảo vệ thành phố Gotham.

    Cùng Chuyên Mục

    Persona 3 Reload không sẽ có phiên bản tái phát hành giống như Persona 5 Royal.
    PC/CONSOLE

    Persona 3 Reload không sẽ có phiên bản tái phát hành giống như Persona 5 Royal.

    Công ty Atlus đã xác nhận rằng họ không có kế hoạch phát triển bản phát hành lại kiêm nâng cấp như Persona 5 Royal cho phiên bản Persona 3 Reload.

    Trailer Death Stranding 2: 9 phút, tiết lộ tên và nội dung chính
    PC/CONSOLE

    Trailer Death Stranding 2: 9 phút, tiết lộ tên và nội dung chính

    Death Stranding 2: On the Beach là phần tiếp theo của game "giả lập shipper" và dự kiến sẽ được phát hành vào năm 2025.

    Chiyo - Người biến hóa trừ tà trong game kinh dị Nhật Bản nổi tiếng
    PC/CONSOLE

    Chiyo - Người biến hóa trừ tà trong game kinh dị Nhật Bản nổi tiếng

    Chiyo là một tựa game kinh dị đặc biệt và hiếm có xuất xứ từ Nhật Bản, dành cho những game thủ yêu thích nhập vai và muốn trải nghiệm vai trò của một thầy trừ tà. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân vào vai một thầy trừ tà và khám phá một dinh thự cổ đầy ma quái.

    Konami phát hành miễn phí Silent Hill: The Short Message trên PS5.
    PC/CONSOLE

    Konami phát hành miễn phí Silent Hill: The Short Message trên PS5.

    Nhà phát hành đã gây sốc cho người hâm mộ Silent Hill khi thông báo sẽ phát hành một trò chơi hoàn toàn mới và miễn phí trên PlayStation 5.

    Tổng hợp trailer State of Play tháng 1 của Sony
    PC/CONSOLE

    Tổng hợp trailer State of Play tháng 1 của Sony

    Sự kiện State of Play tháng 1 của Sony đã giới thiệu đến người chơi những trailer ấn tượng về các tựa game sẽ được phát hành trong năm nay. Đáng tiếc là, tựa game FFVII không xuất hiện trong danh sách này.

    Assassin
    PC/CONSOLE

    Assassin's Creed Red: Rò rỉ kế hoạch và ngày ra mắt trong năm 2024.

    Theo tin đồn mới nhất, có khả năng rất cao rằng Assassin's Creed Red sẽ phát hành trailer đầu tiên vào giữa năm nay và ra mắt chính thức vào cuối năm.