PC/CONSOLE

Xác nhận thời gian phát hành chính thức của Grand Theft Auto 6

Trong cuộc họp thu nhập mới nhất của Take-Two Interactive, đã nhấn mạnh về thời điểm phát hành mục tiêu của Grand Theft Auto 6.
Xác nhận thời gian phát hành chính thức của Grand Theft Auto 6

Kể từ khi Grand Theft Auto 6 lần đầu tiên được tiết lộ, cộng đồng người yêu thích trò chơi này đã háo hức chờ đợi để khám phá thêm về nó.

Theo cuộc họp thu nhập mới nhất của Take-Two Interactive, Grand Theft Auto 6 đang được nhắm mục tiêu thời điểm phát hành vào mùa thu năm 2025. Ban đầu, thông tin về Grand Theft Auto 6 được tiết lộ vào tháng 12 năm 2023, xác định năm phát hành của tựa game là 2025. Mặc dù có những lo lắng về sự chậm trễ có thể xảy ra với tựa game, song công bố mới này sẽ giảm thiểu những lo lắng đó của game thủ.

Kể từ khi thông tin về Grand Theft Auto 6 được tiết lộ lần đầu, các fan của trò chơi đã nồng nhiệt chờ đợi để khám phá thêm về nó. Dù đoạn giới thiệu vào tháng 12 năm 2023 đã gợi ý về nhiều thông tin mới sắp được hé lộ, nhưng cho đến nay chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin nào. Các fan đã thăm dò các chuẩn bị phát hành trước đó của Rockstar Games để tìm kiếm thông tin về trò chơi, cũng như sử dụng các biện pháp cực kỳ như kiểm tra API của Rockstar Games để tìm thông tin về Grand Theft Auto 6 cho các thông báo trong tương lai. Nhiều người tin rằng cuộc họp thu nhập Take-Two của tháng này sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết về GTA 6 và hóa ra, họ đã đúng (ít nhất một phần).

Báo cáo tài chính của Take-Two cho quý 4 và năm tài chính 2024 đã chính thức xác nhận rằng Rockstar Games sẽ phát hành Grand Theft Auto 6 vào mùa thu năm 2025 (từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2025). "Khi chúng tôi bước vào năm tài chính 2025 với đà phát triển tích cực, chúng tôi dự kiến sẽ đạt được lượng giá trị hợp đồng ròng từ 5,55 đến 5,65 tỷ USD. Triển vọng của chúng tôi phản ánh việc thu hẹp thời gian phát hành trước đó của Rockstar Games đến mùa thu 2025 cho Grand Theft Auto VI," nhận xét của Giám đốc điều hành và Chủ tịch Take-Two Strauss Zelnick. Báo cáo cũng cho biết công ty "rất tự tin" vào chất lượng của trò chơi, điều này là đương nhiên đối với một tựa game của Rockstar.

Xác nhận thời gian phát hành chính thức của Grand Theft Auto 6

Báo cáo tài chính Take-Two cho quý 4 và năm tài chính 2024 khẳng định rằng Rockstar Games sẽ ra mắt Grand Theft Auto 6 vào mùa thu năm 2025 (từ tháng 10 đến tháng 12).

Dù đã xác nhận rằng mùa thu năm 2025 có thể hơi muộn so với thời gian được đồn đoán vào mùa xuân năm 2025, đây vẫn là một bước tiến quan trọng vì đã giảm bớt những tin đồn về việc GTA 6 có thể bị trì hoãn sang năm 2026. Tuy vậy, mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào trong quá trình phát triển trò chơi, đặc biệt là với một tựa game lớn như Grand Theft Auto 6, vì thế dù khả năng trì hoãn sang năm 2026 rất thấp nhưng không thể loại trừ. Rockstar đang hướng tới một tiêu chuẩn chất lượng mới cho Grand Theft Auto 6, điều này đã tạo sự kỳ vọng lớn từ người hâm mộ với những đoạn trailer sắp tới.

Đằng sau sức nóng của Grand Theft Auto 6 là rất đáng kể, và báo cáo từ Take-Two đã công nhận điều này, nói rằng công ty "sẵn sàng để đạt được những mức độ thành công mới" sau khi trò chơi được phát hành vào mùa thu năm 2025 và trong những năm tiếp theo. Dựa vào nhiều kỷ lục mà GTA 6 đã phá vỡ kể từ ngày ra mắt, có thể hợp lý cho rằng trò chơi sẽ đạt được số lượng bán hàng lớn đến mức khó tin khi ra mắt, cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng của các hệ máy chơi game hiện tại tăng mạnh, vì lần phát hành đầu tiên sẽ không bao gồm PC. Mặc dù cuộc họp thu nhập có thể không tiết lộ tất cả chi tiết mà một số người mong đợi, nhưng Rockstar có thể sẽ tiết lộ một số thông tin quan trọng hơn vào cuối năm nay.

Cùng Chuyên Mục

Valve đang phát triển game bắn súng anh hùng mới.
PC/CONSOLE

Valve đang phát triển game bắn súng anh hùng mới.

Deadlock là một game bắn súng anh hùng mới được phát triển tại hãng Valve, thông tin chi tiết về trò chơi này đã bị rò rỉ trực tuyến.

Game thủ thay đổi trang Wikipedia của nhân vật Yasuke trong Assassin
PC/CONSOLE

Game thủ thay đổi trang Wikipedia của nhân vật Yasuke trong Assassin's Creed Shadows

Các game thủ bất mãn tìm đến Wikipedia để chỉnh sửa trang thông tin của nhân vật chính trong Assassin’s Creed Shadows.

Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ tại FC Online
PC/CONSOLE

Nhận vé quay miễn phí sự kiện VAR BÓNG ĐÁ tại FC Online

FC Online tổ chức sự kiện VAR BÓNG ĐÁ, người chơi có thể đăng nhập bằng Facebook để nhận vé quay miễn phí từ ngày 17.05 đến 19.05.2024.

Yasuke xuất hiện trong Assassin’s Creed Shadows gây bất ngờ cho người Nhật
PC/CONSOLE

Yasuke xuất hiện trong Assassin’s Creed Shadows gây bất ngờ cho người Nhật

Đã xuất hiện một nhân vật chính mới trong Assassin’s Creed Shadows là Samurai da đen Yasuke, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Phát tặng miễn phí Dragon Age: Inquisition – Game of the Year Edition
PC/CONSOLE

Phát tặng miễn phí Dragon Age: Inquisition – Game of the Year Edition

Dragon Age: Inquisition – phiên bản Game of the Year Edition đang được miễn phí trên Epic Games Store trong một khoảng thời gian giới hạn.

Khám phá lịch sử qua Assassin
PC/CONSOLE

Khám phá lịch sử qua Assassin's Creed (Phần 1)

Assassin's Creed là một trò chơi mang tính giáo dục về lịch sử, giúp người chơi tìm hiểu về các sự kiện quan trọng trong lịch sử nhân loại trong suốt hàng nghìn năm.