PC/CONSOLE

"Cha đẻ The Witcher chế nhạo bom xịt của Ubisoft"

"Cha đẻ" của series truyện The Witcher đã đưa ra câu trả lời sắc sảo đối với Ubisoft, đồng thời khiến nỗi đau của hãng game này trở nên cay đắng hơn.

Trong buổi họp báo cuối năm tài khoá 2023 của CD Projekt Red, Giám đốc điều hành và phó chủ tịch Karolina Gnaś đã cho biết rằng nếu một tựa game nào đó (có thể là trò chơi Skull and Bones của Ubisoft) được đánh giá theo chuẩn "AAAA" thì các sản phẩm của công ty như The Witcher hay Cyberpunk 2077 sẽ là "AAAAA".

Phản hồi của Karolina Gnaś đã khiến Ubisoft đau đớn. Trước đó, vào đầu năm, Ubisoft tự hào giới thiệu trò chơi Skull & Bones của họ với tiêu chuẩn mới "AAAA". Giám đốc điều hành Ubisoft, ông Yves Guillemot, cho biết rằng Skull & Bones sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho game bom tấn bao gồm: kinh phí đầu tư cao, chất lượng tuyệt vời, công nghệ tiên tiến và "hỗ trợ trực tuyến hoàn hảo".

Yves Guillemot gọi 4 tiêu chuẩn này là "AAAA" thay vì "AAA" như trước đây. Để khẳng định chất lượng và đẳng cấp của Skull & Bones, ông đã xác nhận rằng mức giá 70$ cho trò chơi là hoàn toàn hợp lý và các nhà đầu tư không cần lo lắng về doanh thu của nó.

Mặc dù được quảng cáo ồn ào, thế nhưng, những gì Ubisoft nhận được từ Skull & Bones không như kỳ vọng. Trò chơi đang bị chỉ trích nhiều trên các tạp chí lớn, thậm chí, game còn nhận được nhiều điểm dưới trung bình từ giới phê bình.

 

Theo đánh giá của IGN, Skull and Bones không phải là phần kế thừa của Assassin's Creed 4: Black Flag mà nhiều người đang mong đợi. Trò chơi này có quá nhiều thiếu sót trong quá trình sản xuất với gameplay yếu kém.

Đánh giá của nhà phê bình trên trang PC Invasion còn khắt khe hơn khi họ chỉ đưa ra điểm 4 cho tựa game: "Thay vì là một tựa game thế giới mở hấp dẫn như nhiều người nghĩ, Skull and Bones mang lại cảm giác như một phiên bản kém chất lượng hơn của World of Warships".

Vui lòng cung cấp một đoạn văn cụ thể để tôi có thể viết lại bằng Tiếng Việt.

Cùng Chuyên Mục

Necrosmith 2: Cuộc đào thoát tiếp theo của Necromancer cô độc
PC/CONSOLE

Necrosmith 2: Cuộc đào thoát tiếp theo của Necromancer cô độc

Necrosmith 2 tiếp tục thu hút sự chú ý của game thủ bằng việc đề xuất các thách thức mới về việc tạo ra undead hoàn hảo.

Ngày sinh nhật của nhân vật trong Genshin Impact mới nhất
PC/CONSOLE

Ngày sinh nhật của nhân vật trong Genshin Impact mới nhất

Bài viết tiết lộ ngày sinh nhật của các nhân vật trong Genshin Impact, giúp người chơi chọn nhân vật yêu thích theo cung hoàng đạo và ngày tháng năm sinh.

Phát hiện kho báu: Trò chơi NES cổ
PC/CONSOLE

Phát hiện kho báu: Trò chơi NES cổ 'cắt cổ' đang được rao bán

Các trò chơi cổ điển vẫn thu hút sự quan tâm, với một bộ sưu tập trò chơi NES mới nguyên chưa sử dụng được phát hiện gần đây đang được bán với giá rất cao.

Dragon Quest: Hướng đi mới sau khi nhà sản xuất từ chức
PC/CONSOLE

Dragon Quest: Hướng đi mới sau khi nhà sản xuất từ chức

Square Enix, nhà sản xuất game lâu năm, đã quyết định từ bỏ vai trò của mình sau sự chậm trễ liên tục của Dragon Quest 12. Quyết định này đã đặt ra câu hỏi về tương lai của series game nổi tiếng này.

Giải mã bí ẩn 20 năm tai nạn máy bay trong GTA: San Andreas
PC/CONSOLE

Giải mã bí ẩn 20 năm tai nạn máy bay trong GTA: San Andreas

Sau 20 năm, bí ẩn về các vụ tai nạn máy bay trong Grand Theft Auto: San Andreas đã được giải đáp.

Ưu và nhược điểm của Cyberpunk 2077 nếu có các nhân vật nổi tiếng trong phần tiếp theo
PC/CONSOLE

Ưu và nhược điểm của Cyberpunk 2077 nếu có các nhân vật nổi tiếng trong phần tiếp theo

Trong Cyberpunk 2077, việc sử dụng các sao hạng A có tầm ảnh hưởng lớn đã giúp tạo nên sức hút đặc biệt cho trò chơi. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc đặt ra nhiều thách thức và rủi ro trong phần tiếp theo của trò chơi, khi các nhân vật này sẽ phải đối mặt với những mối nguy hiểm và thử thách mới.