PC/CONSOLE

Game kinh dị The Penjikent Creature mang phong cách Minecraft gây ám ảnh cộng đồng

The Penjikent Creature là một trò chơi kinh dị với đồ họa giống Minecraft đang gây sốt trong cộng đồng với nhiều người không ngủ được.

Là một nhà khảo cổ học, bạn luôn đam mê khám phá từ những văn hóa đã mất. Vì vậy, khi nghe về một tạo tác mà gia đình bà Bertha đang giữ, bạn không ngần ngại lái xe đến ngay. Bà Bertha là một trong những người cuối cùng của đoàn khảo cổ tại Penjikent, Tajikistan vào năm 1876, nên hiện vật đó có giá trị lịch sử lớn. Khi đến, bạn nhận ra tạo tác là một bức tranh tường cổ xưa hơn nhiều so với dự đoán ban đầu. Được vẽ vào thế kỷ thứ 6, bức tranh miêu tả một sinh vật kỳ lạ không giống bất kỳ loài động vật nào. Điều đặc biệt hơn khi bức tranh có hình ảnh con người quỳ lạy trước sinh vật này. Kích thước của nó cũng lớn hơn nhiều so với những hình khác. Mặc dù kỳ lạ, bạn vẫn tập trung vào việc tìm hiểu về dấu tích lịch sử của nó. Tuy nhiên, khi so sánh với tài liệu cũ và những sự kiện kỳ lạ, bạn nhận ra rằng hình ảnh sinh vật trong tranh đã biến mất, chỉ còn lại hình dạng con người méo mó.

The Penjikent Creature là một trò chơi kinh dị kết hợp yếu tố khám phá/giải đố, sử dụng phong cách đồ họa giống như Minecraft. Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai một nhà khảo cổ học điều tra một bức tranh tường cổ từ thế kỷ thứ 6, được cho là vẽ lại một sinh vật bí ẩn thuộc văn hóa Sogdian. Khác với các trò chơi kinh dị khác tập trung vào đồ họa, The Penjikent Creature có phong cách "góc cạnh" với chấm pixel rõ ràng trên màn hình. Tuy nhiên, điều này không làm giảm sự ma quái và đáng sợ trong trò chơi. Ngược lại, The Penjikent Creature mang đến một không gian kỳ bí và quỷ dị độc đáo, tập trung vào cốt truyện và việc khám phá bản chất thật sự của "con quỷ trong tranh". Lối chơi của trò chơi cũng bao gồm các màn giải đố sâu sắc, khi người chơi phải tương tác với các đồ vật và giải mã những bí ẩn xung quanh sinh vật cổ đại bằng cách sử dụng album ảnh gia đình bà Bertha hoặc điều chỉnh biểu tượng cổ đại theo quy luật nhất định.

Sinh vật Penjikent hiện đã có sẵn trên PC trên Itch.io, sẵn sàng cho game thủ tải về ngay tại đây.

  • Bạn cũng có thể gia nhập cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy xem các bài đánh giá video chất lượng từ GameHub tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Helldivers 2 vượt qua Call of Duty và Fortnite trên PSN
PC/CONSOLE

Helldivers 2 vượt qua Call of Duty và Fortnite trên PSN

Helldivers 2 tiếp tục gây ấn tượng khi vượt qua Call of Duty và Fortnite trên PSN ở Hoa Kỳ.

Game bom tấn của Blizzard sẽ gia nhập Xbox Game Pass?
PC/CONSOLE

Game bom tấn của Blizzard sẽ gia nhập Xbox Game Pass?

Microsoft đã bắt đầu khai thác tiềm năng của Blizzard sau khi mua lại hãng game này, đây được xem là bước đi đầu tiên của họ sau thương vụ mua lại.

Bông hoa Nightingale - sự độc đáo trong vườn game sinh tồn
PC/CONSOLE

Bông hoa Nightingale - sự độc đáo trong vườn game sinh tồn

Một trò chơi sinh tồn Co-op sắp ra mắt đang thu hút sự chú ý hơn so với các trò chơi cùng thể loại nhờ vào hệ thống chiến đấu linh hoạt kết hợp giữa vũ khí cận chiến và súng ống tầm xa, cùng với các đòn tấn công đặc biệt.

Cuộc đình công tiếp tục tại Pháp, Ubisoft bị ảnh hưởng
PC/CONSOLE

Cuộc đình công tiếp tục tại Pháp, Ubisoft bị ảnh hưởng

Hàng trăm nhân viên từ các văn phòng của Ubisoft tại Pháp đã đình công để bày tỏ sự bất mãn ngày càng tăng trong công ty.

Helldivers 2 gặp vấn đề hệ thống sau thành công ngoài mong đợi
PC/CONSOLE

Helldivers 2 gặp vấn đề hệ thống sau thành công ngoài mong đợi

Helldivers 2 không thể đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ vì nó vượt quá mức mong đợi thành công.

Bandai Namco hủy 5 dự án trò chơi đột ngột
PC/CONSOLE

Bandai Namco hủy 5 dự án trò chơi đột ngột

Bandai Namco đã thông báo hủy bỏ năm trò chơi đang phát triển trong quá trình tái cơ cấu nội bộ của họ để điều chỉnh quá trình phát triển của studio.