Giá bán các trò chơi AAA trong thời gian gần đây đã trở thành một vấn đề gây tranh cãi, tuy nhiên, Giám đốc điều hành Ubisoft, ông Yves Guillemot, cho rằng tựa game Skull and Bones sắp ra mắt xứng đáng với mức giá $70 USD. Skull and Bones sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 2, và sẽ bao gồm các yếu tố live-service cùng với mức giá niêm yết trên. Ubisoft đã gần đây tổ chức cuộc họp công bố doanh thu quý 3 của năm tài chính 2024. Tại cuộc họp, ông Guillemot đã giải thích lý do vì sao ông cho rằng mức giá $70 USD là hợp lý cho một trò chơi như Skull and Bones, và từ chối đề xuất phát hành tựa game này dưới dạng F2P. Giám đốc điều hành Ubisoft đã lập luận rằng quy mô khổng lồ của trò chơi là lý do để tính phí trước. Ông nhận định cụ thể: "Đó là một trò chơi thực sự đầy đủ, một trò chơi ba thậm chí là bốn chữ A và nó sẽ mang lại hiệu quả lâu dài."
CEO của Ubisoft có thể đang tỏ ra tự tin trong bài phát biểu của mình, mặc dù hiện tại không thể xác định được đúng hay sai. Vào tháng 12 năm ngoái, một số người thử nghiệm beta đã bỏ cuộc chơi Skull and Bones vì cảm thấy trò chơi nhàm chán. Một người thử nghiệm đã dừng trải nghiệm chỉ sau một giờ và những người thử nghiệm khác cũng nhanh chóng đưa ra quyết định tương tự. Phản hồi về trò chơi bao gồm sự thiếu hụt các tính năng được mong đợi như đấu kiếm. Người thử nghiệm cũng phàn nàn về các nhiệm vụ nhạt nhẽo, lời thoại kém và họ không hài lòng với gameplay chiến đấu bằng tàu, một yếu tố quan trọng của trò chơi này. Ngoài ra, người thử nghiệm cũng gặp một số vấn đề cũ từ phiên bản beta trước đó. Việc định giá bán Skull and Bones có thể là nỗ lực của Ubisoft để thu hồi một phần vốn trong quá trình phát triển (khoảng 200 triệu USD). Một số nguồn tin cho rằng Ubisoft không kỳ vọng kiếm được bất kỳ lợi nhuận nào từ Skull & Bones, điều này không có gì bất ngờ khi xét đến thời gian phát triển và ngân sách lớn đổ vào trò chơi. Đây chính là lý do mà Ubisoft đưa ra mức giá cao và từ chối hình thức chơi miễn phí, mặc dù điều này có thể mang lại lợi ích tốt nhất cho trò chơi cướp biển.