PC/CONSOLE

Sony tung game bắn súng mới leo top BXH bán chạy nhất trên Steam

Helldivers 2 là một trò chơi PC thành công nhất của Sony khi được phát hành đồng thời với PS5.

Helldivers 2 đã xuất hiện trên đỉnh bảng xếp hạng game bán chạy nhất trên toàn thế giới của Steam, trở thành trò chơi thành công nhất của Sony trên PC mặc dù gặp một số vấn đề ban đầu về máy chủ. Theo Steam DB, Helldivers 2 đã thiết lập kỷ lục về số lượng người chơi trực tuyến cao nhất so với tất cả các trò chơi từng được Sony phát hành trên nền tảng của Valve. Cụ thể, từ khi ra mắt vào ngày 8 tháng 2, trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba này đã thu hút 81.840 người chơi cùng nhau ngăn chặn kẻ thù ngoài hành tinh xâm chiếm Super Earth. Con số này vượt qua thành tích của God of War khi ra mắt trên PC hai năm trước.

Hiện tại, Helldivers 2 đang là trò chơi bán chạy nhất trên Steam, vượt qua cả "Pokémon bắn súng" Palword và các tựa game nổi tiếng khác như PUBG, Dota 2 và Counter-Strike 2. Sức hút của trò chơi này đã khiến nhà phát triển tại Arrowhead Game Studios bất ngờ và họ đã gặp phải vấn đề quá tải server do sự nhiệt tình của hàng nghìn Helldivers, những chiến binh đang cố gắng đăng nhập để chiến đấu chống lại mối đe dọa từ người ngoài hành tinh.

Vấn đề liên quan đến máy chủ là một trong những nguyên nhân chính khiến Helldivers 2 hiện đang có đánh giá "Trái chiều" trên Steam. Người chơi thường xuyên báo cáo về sự cố và bị đá khỏi trò chơi một cách đột ngột. Ngoài ra, một số người cũng phàn nàn về cách tiếp cận của trò chơi trong việc phát hành các bản nâng cấp và cách thức hoạt động của các giao dịch nhỏ. Arrowhead đã nhanh chóng phát hành một bản vá lỗi cho Steam nhằm ổn định trò chơi, tuy nhiên vẫn chưa giải quyết được một số vấn đề khác mà người chơi đã báo cáo.

Cùng Chuyên Mục

"Bom tấn
PC/CONSOLE

"Bom tấn 'Skull and Bones' mở miễn phí xuyên Tết - Tin nóng!"

Skull and Bones sẽ chính thức mở giai đoạn Open Beta từ ngày 8/2 đến ngày 11/2.

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin
PC/CONSOLE

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin's Creed Red

Ubisoft đã xác nhận ngày phát hành của tựa game Assassin's Creed Red, thuộc hệ máy current-gen đầu tiên của dòng game AC.

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload
PC/CONSOLE

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload

Persona và Digital Devil đều là các thương hiệu con của Shin Megami Tensei. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Persona ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích hơn, trong khi Digital Devil dần bị lãng quên.

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus

Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game visual novel Doki Doki Literature Club Plus, một lựa chọn thích hợp cho tuần lễ Lễ Tình Nhân.

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là
PC/CONSOLE

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là 'trò chơi bốn A'.

Yves Guillemot, CEO của Ubisoft, tin rằng giá 70 USD của trò chơi Skull and Bones là hoàn toàn xứng đáng vì nó được coi là một 'trò chơi bốn A'.

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ phát hành bản demo thứ hai vào cuối tháng này
PC/CONSOLE

Final Fantasy 7 Rebirth sẽ phát hành bản demo thứ hai vào cuối tháng này

Square Enix đã xác nhận rằng trò chơi Final Fantasy 7 Rebirth sẽ có một bản demo thứ hai đặc biệt trước khi trò chơi chính ra mắt vào ngày 29 tháng 2.