PC/CONSOLE

Skull & Bones: Mở ra thời kỳ cho game "AAAA"

Skull & Bones đã được xác định là một trò chơi "AAAA" thay vì chỉ là "AAA" như trước đây. Điều này có nghĩa là trò chơi sẽ được đầu tư và phát triển với mức độ cao hơn, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng tốt nhất.

Trong báo cáo thường niên quý 3 năm tài khóa 2024 của Ubisoft, ông Yves Guillemot, giám đốc điều hành của công ty, khẳng định rằng Skull & Bones sẽ đặt ra các tiêu chuẩn mới cho các tựa game bom tấn, bao gồm: đầu tư kinh phí cao, chất lượng tuyệt vời, công nghệ tiên tiến và "hỗ trợ trực tuyến hoàn hảo".

Skull & Bones: Mở ra thời kỳ cho game

Yves Guillemot đã đổi tên 4 tiêu chuẩn này thành "AAAA" thay vì "AAA" như trước đây. Và để minh chứng cho chất lượng và đẳng cấp của Skull & Bones, người đứng đầu Ubisoft đã khẳng định rằng giá 70$ cho trò chơi là hoàn toàn hợp lý và các nhà đầu tư không cần lo lắng về doanh thu của nó.

Theo thông tin đã được tiết lộ, Skull & Bones là một tựa game hành động hải tặc mà Ubisoft đã bắt đầu phát triển từ năm 2017. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, cho đến nay, Ubisoft mới chính thức thông báo về việc phát hành trò chơi này.

Skull & Bones: Mở ra thời kỳ cho game

Trong trò chơi, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một thuyền trưởng và tham gia vào các trận đánh trên biển. Họ có thể tuỳ chỉnh và nâng cấp tàu của mình, lựa chọn trang bị và phong cách chiến đấu theo ý muốn.

"Skull & Bones" có một thế giới mở rộng rộng lớn, cho phép người chơi khám phá và khám phá các vùng biển khác nhau của Đại Tây Dương, từ các cảng đến các đảo hoang.

Hiện tại, Skull & Bones đang thực hiện phiên bản Open Beta miễn phí cho đến ngày 11/2. Mọi người có thể tải xuống và trải nghiệm một cách thoải mái.

Skull & Bones sẽ mở ra một thời kỳ mới cho trò chơi AAAA. Trò chơi này được phát triển bởi Ubisoft Singapore và đang trong quá trình sản xuất. Skull & Bones là một trò chơi hành động phiêu lưu với đề tài hải tặc, nơi người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc chiến đấu trên biển cùng với các tay săn cướp biển khác. Trò chơi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho người chơi.

Cùng Chuyên Mục

Sony tung game bắn súng mới leo top BXH bán chạy nhất trên Steam
PC/CONSOLE

Sony tung game bắn súng mới leo top BXH bán chạy nhất trên Steam

Helldivers 2 là một trò chơi PC thành công nhất của Sony khi được phát hành đồng thời với PS5.

"Bom tấn
PC/CONSOLE

"Bom tấn 'Skull and Bones' mở miễn phí xuyên Tết - Tin nóng!"

Skull and Bones sẽ chính thức mở giai đoạn Open Beta từ ngày 8/2 đến ngày 11/2.

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin
PC/CONSOLE

Ubisoft thông báo về kế hoạch ra mắt Assassin's Creed Red

Ubisoft đã xác nhận ngày phát hành của tựa game Assassin's Creed Red, thuộc hệ máy current-gen đầu tiên của dòng game AC.

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload
PC/CONSOLE

Game thủ hy vọng Atlus sẽ tái sinh Digital Devil sau thành công của Persona 3 Reload

Persona và Digital Devil đều là các thương hiệu con của Shin Megami Tensei. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Persona ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích hơn, trong khi Digital Devil dần bị lãng quên.

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus
PC/CONSOLE

Epic Games Store tặng miễn phí game Doki Doki Literature Club Plus

Epic Games Store đang tặng miễn phí tựa game visual novel Doki Doki Literature Club Plus, một lựa chọn thích hợp cho tuần lễ Lễ Tình Nhân.

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là
PC/CONSOLE

CEO Ubisoft tiết lộ giá của Skull and Bones gần 2 triệu đồng với lý do là đây là 'trò chơi bốn A'.

Yves Guillemot, CEO của Ubisoft, tin rằng giá 70 USD của trò chơi Skull and Bones là hoàn toàn xứng đáng vì nó được coi là một 'trò chơi bốn A'.