PC/CONSOLE

GTA 6 có thể hoãn ra mắt đến năm 2026

Theo thông tin mới nhất, dự án phát triển game GTA 6 có thể sẽ phải dời khung thời gian ra mắt sang năm 2026 do quá trình sản xuất không diễn ra như kỳ vọng.

Grand Theft Auto VI, hay còn được gọi là GTA 6, đang được mong chờ như một trong những tựa game hot nhất trong lịch sử với hàng triệu game thủ đang đếm ngày từng ngày cho đến khi game được phát hành. Tuy nhiên, có khả năng cao rằng tựa game này sẽ không ra mắt đúng theo kế hoạch.

GTA 6 có thể hoãn ra mắt đến năm 2026

Quá trình phát triển của GTA 6 đang không diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu.

Nguyên nhân của sự lo ngại về việc GTA 6 bị trì hoãn bắt nguồn từ thông tin rò rỉ từ studio phát triển game này. Theo trang Bloomberg, Rockstar Games đã yêu cầu nhân viên quay trở lại làm việc tại văn phòng 5 ngày một tuần từ tháng tư tới. Quyết định này đã khiến nhiều nhân viên cảm thấy tức giận vì trước đó họ được làm việc từ xa. Mục đích của việc này được công bố là để đảm bảo chất lượng và bảo mật của tựa game. Tuy nhiên, trang báo Kotaku đã tiết lộ từ nguồn tin nội bộ trong Rockstar Games rằng lý do thực sự đằng sau quyết định này là do tiến độ phát triển GTA 6 đang chậm hơn dự kiến. Điều này khiến họ lo ngại rằng game sẽ không thể ra mắt vào năm 2025 mà sẽ phải dời sang năm 2026.

GTA 6 có thể hoãn ra mắt đến năm 2026

Grand Theft Auto 6 là một trong những tựa game đang được rất nhiều người chờ đợi.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta sẽ không thể trải nghiệm GTA 6 (Grand Theft Auto VI) vào năm 2025, vì Rockstar Games vẫn đang nhắm đến việc phát hành vào mùa xuân năm sau. Nếu cần thêm thời gian để hoàn thiện chất lượng của tựa game, mùa thu cũng là một lựa chọn không tồi cho Rockstar. Họ có thể dời ngày ra mắt sang năm 2026 nếu không còn cách nào khác. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết ngày ra mắt chính xác của game vì Rockstar luôn thích thay đổi kế hoạch vào phút cuối cùng. Game4V không quan trọng ngày phát hành mà quan trọng là chất lượng của game. Rockstar có thể dành bao nhiêu thời gian cũng được, miễn là khi GTA 6 ra mắt, game sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Cùng Chuyên Mục

"Final Fantasy 16 Rising Tide: DLC mới sẽ ra mắt vào tháng 4"
PC/CONSOLE

"Final Fantasy 16 Rising Tide: DLC mới sẽ ra mắt vào tháng 4"

Final Fantasy 16 sẽ phát hành DLC tiếp theo sau Echoes of the Fallen vào tháng 12.

Skydance chọn tên Marvel 1943: Rise of Hydra vì lý do gì?
PC/CONSOLE

Skydance chọn tên Marvel 1943: Rise of Hydra vì lý do gì?

Marvel 1943: Rise of Hydra của Skydance là một tựa game mang nhiều ý nghĩa khi chọn bối cảnh Thế chiến thứ hai tại Paris, thủ đô của Pháp.

Resident Evil 9: Game thế giới mở?
PC/CONSOLE

Resident Evil 9: Game thế giới mở?

Leaker nổi tiếng của Capcom đã thông báo rằng Resident Evil 9 sẽ là một game thế giới mở, lý do được đưa ra là vì Dragon's Dogma 2 cũng là một game thế giới mở.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2 nhận mưa gạch đá vì móc túi game thủ với 21 DLC

Cộng đồng game thủ đang chỉ trích mạnh mẽ Dragon's Dogma 2 trên các diễn đàn vì nhiều lý do.

Game zombie lớn mời Will Smith thất bại
PC/CONSOLE

Game zombie lớn mời Will Smith thất bại

Nhiều game thủ chưa biết đến bom tấn này.

Dragon
PC/CONSOLE

Dragon's Dogma 2: Tia Hi Vọng Cho Thương Hiệu Dead Rising Của Capcom

Capcom quyết định phát hành phần tiếp theo của Dragon's Dogma sau 12 năm có thể mở ra cơ hội cho một thương hiệu khác được xem xét tiếp tục.