PC/CONSOLE

Hideo Kojima khen ngợi series Moon Knight

Hideo Kojima, người sáng tạo ra Metal Gear, đã ca ngợi loạt phim MCU Moon Knight sau khi xem nó lần đầu tiên.
Hideo Kojima khen ngợi series Moon Knight

Trong quá trình hoạt động của mình, Kojima đã thể hiện sự đánh giá cao sâu sắc đối với điện ảnh và văn học.

Kojima, một nhà thiết kế trò chơi điện tử người Nhật, đã trở thành một huyền thoại trong cộng đồng game thủ sau khi sáng tạo ra Metal Gear, một tựa game phiêu lưu hành động rất thành công, mở đường cho thể loại lén lút và series Metal Gear vẫn được yêu thích cho đến ngày nay. Trong suốt sự nghiệp của mình, Kojima đã thể hiện sự đánh giá cao đối với điện ảnh và văn học, thậm chí ông còn nói rằng nhà làm phim biểu tượng Guillermo del Toro đã cứu rỗi sự nghiệp thiết kế trò chơi của mình. Vì vậy, việc Kojima sẽ hứng thú với một dự án như Moon Knight, một bộ phim độc đáo được người hâm mộ cũng như các nhà phê bình đánh giá cao, có lẽ cũng không có gì là lạ.

Trong khi Moon Knight được cho là phần cuối mùa hay nhất của MCU, Kojima gần đây đã sử dụng tài khoản chính thức của mình trên X để chia sẻ suy nghĩ và đánh giá ngắn về series. Bằng cách chia sẻ ba tấm áp phích tiếng Nhật và một tấm cận cảnh của nam chính Isaac, Hideo Kojima đã viết một chú thích dài giải thích về việc đánh giá muộn bộ phim. "Tôi luôn muốn xem "Moon Knight" vì tôi là fan của Oscar Isaac, nhưng tôi đã cố nhịn cho đến khi BD-box ra mắt. Tôi đã đăng ký Disney Plus để xem bộ phim tài liệu, vì vậy tôi đã xem ngay tập đầu tiên," Kojima tiết lộ trong tweet của mình trước khi đưa ra ấn tượng của mình về series. "Thật bất ngờ! Bộ phim này thật độc đáo! Nghệ thuật, thế giới, hướng đi, nhịp độ! Nó không giống bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào tôi từng xem." Sau đó, anh ấy tập trung vào Isaac, khen ngợi ngôi sao này vì màn thể hiện xuất sắc của anh ấy trong vai nhân vật chính.

Hideo Kojima khen ngợi series Moon Knight

Trong một bài đăng trên Twitter, Kojima đã tiết lộ rằng series mà anh đang làm không giống với bất kỳ bộ phim siêu anh hùng nào mà anh từng xem trước đây trên nền tảng X.

Ý kiến của Hideo Kojima không gây bất ngờ bởi tính độc đáo của series và sự thể hiện mạnh mẽ của diễn viên chính về mặt nhân vật chắc chắn sẽ khiến một số người hâm mộ cũng có suy nghĩ tương tự, và có thể sẽ chia sẻ cùng sở thích và thậm chí là tác phẩm của anh ấy. Mặc dù người hâm mộ của loạt phim MCU đã cảm thấy mệt mỏi với các dự án siêu anh hùng và MCU gần đây, Moon Knight vẫn được yêu thích. Vì vậy, những nhà sản xuất chịu trách nhiệm định hình tương lai của loạt phim cần xem xét bộ phim này khi họ tái cấu trúc và phát triển câu chuyện đa vũ trụ. Về các trò chơi tương lai của Kojima, không ai biết liệu có một ngày anh ấy sẽ làm một trò chơi siêu anh hùng độc đáo theo phong cách riêng của mình không? Đó sẽ là một tương lai đầy hứa hẹn.

Cùng Chuyên Mục

Battlefield sẽ có chế độ Battle Royale miễn phí trong phiên bản tiếp theo
PC/CONSOLE

Battlefield sẽ có chế độ Battle Royale miễn phí trong phiên bản tiếp theo

Game Battlefield tiếp theo có thể có chế độ Battle Royale miễn phí sau khi Firestorm của Battlefield 5 không thành công.

Trẻ không nạp tiền vào trò chơi có nguy cơ bị bắt nạt từ bạn bè
PC/CONSOLE

Trẻ không nạp tiền vào trò chơi có nguy cơ bị bắt nạt từ bạn bè

Theo một nghiên cứu mới, trẻ em và thanh thiếu niên thường bắt nạt những người chơi không chi tiền mua đồ trong các trò chơi miễn phí.

Ubisoft cần cải thiện hoặc từ bỏ game thế giới mở
PC/CONSOLE

Ubisoft cần cải thiện hoặc từ bỏ game thế giới mở

Ubisoft vẫn chưa thể chiến thắng với mô hình thế giới mở, nhưng họ cần nỗ lực sau những thất bại gần đây.

Bandai Namco sẽ tái sinh nhiều trò chơi cổ điển
PC/CONSOLE

Bandai Namco sẽ tái sinh nhiều trò chơi cổ điển

Bandai Namco tái sinh các trò chơi cổ điển từ các máy chơi game console và arcade ngày xưa.

Rò rỉ chi tiết đầu tiên về Assassin
PC/CONSOLE

Rò rỉ chi tiết đầu tiên về Assassin's Creed Infinity

Thông tin mới về Assassin's Creed Infinity cho thấy trò chơi sẽ có một trung tâm độc đáo với các yếu tố dịch vụ trực tiếp cho tám tựa game được lên kế hoạch.

Hogwarts Legacy đang phát triển tựa game AAA mới
PC/CONSOLE

Hogwarts Legacy đang phát triển tựa game AAA mới

Avalanche Software, sau thành công của Hogwarts Legacy, đang chuẩn bị cho dự án trò chơi mới lớn tiếp theo.