PC/CONSOLE

Ngày phát hành và DLC của Assassin’s Creed Shadows bị rò rỉ

Thông tin về ngày phát hành chính thức của tựa game Assassin's Creed Shadows đã được rò rỉ trực tiếp từ Ubisoft.

Thông tin giới thiệu về sản phẩm mới đã bị rò rỉ trực tiếp từ Ubisoft đã tiết lộ ngày phát hành chính thức của tựa game Assassin’s Creed Shadows.

Ngày phát hành và DLC của Assassin’s Creed Shadows bị rò rỉ

Ubisoft vừa công bố tên chính thức của phiên bản kế tiếp trong series game Assassin's Creed vào ngày 13 tháng 5 với tên gọi là Assassin's Creed Shadows.

Assassin’s Creed Shadows sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11, theo thông tin rò rỉ từ Ubisoft. Các thông tin về giá cả và DLC của trò chơi cũng đã được thu thập trước khi công bố chính thức.

Như đã được biết, Ubisoft vừa tiết lộ tên chính thức của phần tiếp theo trong loạt game Assassin’s Creed vào ngày 13 tháng 5 vừa qua. Đồng thời, công ty cũng thông báo về việc tổ chức buổi ra mắt trailer điện ảnh đầu tiên vào ngày 15 tháng 5. Ngay sau đó, Ubisoft đã đăng tải một số trang YouTube Premiere cho trailer sắp tới.

Ngày phát hành và DLC của Assassin’s Creed Shadows bị rò rỉ

Theo thông tin từ tài khoản Wario64, video của Ubisoft Italy đã tiết lộ ngày phát hành chính thức của trò chơi là ngày 15 tháng 11.

Một số fan hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng video mô tả của Ubisoft Italy đã tiết lộ ngày phát hành chính thức của trò chơi là ngày 15 tháng 11. Công ty đã gỡ bỏ bài đăng sớm đó chỉ vài phút sau khi nó được đăng, nhưng đã quá muộn vì ảnh chụp màn hình về sự cố đã bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội. Đây cũng là cách mà ngày phát hành của Star Wars Outlaws đã bị rò rỉ trực tuyến vào tháng Tư. Nếu lời giới thiệu trong bài đăng là chính xác, Assassin's Creed Shadows sẽ là phần chính mới đầu tiên trong loạt game được phát hành vào ngày 15 tháng 11 kể từ khi Assassin's Creed Revelations làm điều tương tự vào năm 2011.

Tên chính thức của trò chơi đã bị rò rỉ trước khi công bố chính thức, được tiết lộ bởi Frax (còn được biết đến với tên fraxR6) khoảng hai giờ trước khi Ubisoft công bố vào ngày 13 tháng 5. Frax cũng chia sẻ một số thông tin về các kế hoạch DLC của Assassin’s Creed Shadows, bắt đầu bằng việc thông báo rằng trò chơi nhập vai thế giới mở này sẽ có gói season pass trị giá $40, tương đương khoảng 1 triệu đồng. Gói season pass này được cho là bao gồm một nhiệm vụ có tên Origami Killer, mà Frax tin rằng sẽ có sẵn ngay từ ngày ra mắt. Ubisoft đã lâu đã thực hiện việc đưa ra các nhiệm vụ thưởng thêm trong ngày ra mắt của các phiên bản mới của Assassin’s Creed, và gần đây nhất là với nhiệm vụ The Forty Thieves trong Assassin’s Creed Mirage.

Ngày phát hành và DLC của Assassin’s Creed Shadows bị rò rỉ

Thông tin được tiết lộ bởi Frax (hay còn gọi là fraxR6) - một nhà khai thác dữ liệu, khoảng hai giờ trước khi Ubisoft chính thức công bố vào ngày 13 tháng 5, đã tiết lộ một số chi tiết về kế hoạch DLC mục đích của Assassin’s Creed Shadows.

Theo nguồn tin, Season pass được cho là bao gồm hai bản mở rộng, cả hai dự kiến sẽ ra mắt sau khi trò chơi được phát hành. Ngoài ra, những nội dung bổ sung lớn hơn này sẽ có sẵn để mua riêng lẻ với giá 25 đô la một phần tưng đương khoảng 600 nghìn đồng. Frax cũng đã thông báo rằng trò chơi sắp tới sẽ cung cấp phần thưởng đặt hàng trước có tên Thrown to the Dogs, tuy nhiên họ không chắc chắn liệu đó có phải là một nhiệm vụ độc quyền khác hay có lẽ là một gói vật phẩm.

Người khai thác dữ liệu cũng tiết lộ một danh sách tiền tệ có thể nạp trong trò chơi Assassin’s Creed Shadows, bao gồm các gói từ 500 đến 6600-Helix. Việc nạp tiền đã lâu trở thành một vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng người chơi Assassin’s Creed, nhưng Ubisoft chưa bao giờ cho thấy họ sẽ ngừng cung cấp dịch vụ này.

Cùng Chuyên Mục

PlayStation có CEO mới thay thế chủ tịch Jim Ryan
PC/CONSOLE

PlayStation có CEO mới thay thế chủ tịch Jim Ryan

PlayStation đã chính thức công bố hai CEO mới sẽ kế nhiệm cựu CEO Jim Ryan. Hai CEO mới sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo của Studio Business Group và Platform Business Group của Sony.

Minecraft tặng quà kỷ niệm sinh nhật 15 năm
PC/CONSOLE

Minecraft tặng quà kỷ niệm sinh nhật 15 năm

Người chơi Minecraft có thể đăng nhập từ ngày 15 đến ngày 29 tháng 5 để nhận phần thưởng hàng ngày nhân dịp kỷ niệm 15 năm phát hành trò chơi.

God of War: Ragnarok sẽ sớm có trên PC, game thủ Việt đau lòng
PC/CONSOLE

God of War: Ragnarok sẽ sớm có trên PC, game thủ Việt đau lòng

Game bom tấn của Sony, God of War: Ragnarok, sẽ được phát hành trên nền tảng PC vào năm nay.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Red: Tên chính thức và trailer sắp ra mắt

Ubisoft xác nhận tên chính thức của tựa game Assassin's Creed Codename Red với bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến. Game này được mong chờ sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho người chơi.

Capcom đang làm phiên bản Remake của Resident Evil?
PC/CONSOLE

Capcom đang làm phiên bản Remake của Resident Evil?

Resident Evil, trò chơi kinh dị nổi tiếng, sẽ được Remake để kỷ niệm 30 năm thành lập của series game này.

Square Enix sẽ sa thải nhân viên tại văn phòng ở Hoa Kỳ và Châu Âu
PC/CONSOLE

Square Enix sẽ sa thải nhân viên tại văn phòng ở Hoa Kỳ và Châu Âu

Square Enix sẽ sa thải nhân viên tại các địa điểm ở Hoa Kỳ và Châu Âu để tái thiết công ty.