PC/CONSOLE

Rò rỉ nhân vật chính trong Resident Evil 9

Một rò rỉ mới đã tiết lộ nhân vật chính trong phần thứ chín của loạt game kinh dị sinh tồn dài hơi Resident Evil của Capcom là Resident Evil 9.
Rò rỉ nhân vật chính trong Resident Evil 9

Trong cộng đồng game, nhân vật chính của Resident Evil 9 đang thu hút sự chú ý và tò mò nhất.

Một tin mới về Resident Evil 9 đã tiết lộ rằng nhân vật chính lâu năm của loạt game là Leon S. Kennedy sẽ là nhân vật chính trong trò chơi. Mặc dù phần thứ chín của loạt game Resident Evil vẫn chưa được công bố hoặc xác nhận, nhưng vẫn có nhiều tin đồn xoay quanh loạt game kinh dị sinh tồn đặc trưng của Capcom. Với những tin đồn này, nhiều người hâm mộ đang đặt câu hỏi về những diễn biến tiếp theo, đặc biệt là về những nhân vật mới trong trò chơi.

Resident Evil Village được phát hành vào năm 2021, tiếp theo là bản làm lại Resident Evil 4 Remake sẽ ra mắt vào năm 2023. Cả hai tựa game đều có những nhân vật quen thuộc nhất của series, mặc dù họ đảm nhận các vai trò khác nhau. Trong Village, nhân vật chính của series RE là Chris Redfield xuất hiện như một nhân vật phụ, hỗ trợ cho nhân vật chính Ethan Winters của Biohazard 7. Người chơi cũng có cơ hội điều khiển Chris trong một khoảng thời gian ngắn khi Ethan bị thương. Trong khi đó, RE4 Remake sẽ đưa người chơi vào vai Leon S. Kennedy, một cảnh sát được thăng chức lên làm đặc vụ bí mật. Mặc dù Leon đã trải qua nhiều cuộc phiêu lưu khác nhau sau sự kiện của RE4, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ trở lại là nhân vật chính trong RE9.

Thông tin rò rỉ này đến từ tài khoản Twitter tiếng Ả Rập @PRE_Alarabiya, một tài khoản cộng đồng Ả Rập dành cho những người hâm mộ Resident Evil. Tài khoản này chia sẻ rằng họ đã nhận được thông tin từ Dusk Golem, một người rò rỉ thông tin Resident Evil đáng chú ý, người cũng đã đưa ra nhiều thông tin rò rỉ khác nhau như cách Resident Evil 9 sẽ là thể loại thế giới mở. Thông tin rò rỉ mới nhất này gợi ý rằng Resident Evil 9 sẽ có nhân vật Leon có thể chơi được trong phần mở đầu của trò chơi, với câu chuyện diễn ra vào mùa hè năm 2025, cũng là thời điểm Leon đã 48 tuổi. Mặc dù họ không chắc tại sao đoạn mở đầu chỉ được nhắc đến lúc đầu, nhưng một tweet tiếp theo tuyên bố rằng Leon sẽ là nhân vật chính của toàn bộ trò chơi, đồng thời xin lỗi vì sự nhầm lẫn đã gây ra.

Rò rỉ nhân vật chính trong Resident Evil 9

Tài khoản Twitter tiếng Ả Rập @PRE_Alarabiya cho biết họ đã nhận được thông tin từ Dusk Golem, một nguồn tin rò rỉ thông tin về Resident Evil đáng chú ý, cho thấy rằng Resident Evil 9 sẽ có nhân vật Leon có thể chơi.

Tweet cũng đề cập đến bối cảnh của Resident Evil 9, nhấn mạnh rằng trò chơi sẽ diễn ra trên một hòn đảo ở Đông Nam Á, như đã được rò rỉ trước đó. Tweet cũng nói rằng khi cốt truyện tiến triển, khu vực có thể thay đổi. Dựa vào thông tin rò rỉ về thế giới mở trước đó, có thể người chơi sẽ có cơ hội khám phá nhiều hòn đảo khác nhau với vai trò của Leon.

Có vẻ như dòng tweet không rõ ràng về việc liệu những nhân vật khác trong Resident Evil như Chris Redfield hay Jill Valentine có thể chơi cùng với Leon, hay liệu Leon có phải là nhân vật chính duy nhất trong trò chơi. Nhiều người đang rất háo hức với viễn cảnh của một Leon già, mong chờ thấy sự phát triển của anh ta thành một người đàn ông già, mệt mỏi. Tuy nhiên, có những người khác hy vọng rằng Leon sẽ không phải là nhân vật duy nhất trong trò chơi, vì những nhân vật như Jill đã không còn được chú ý kể từ Resident Evil 5 và Revelations. Một số người khác thì cảnh giác với thông tin rò rỉ từ Dusk Golem, vì họ cho rằng anh ta không chính xác, do đó người hâm mộ không nên quá tin tưởng cho đến khi Capcom chính thức tiết lộ về Resident Evil 9.

Cùng Chuyên Mục

The Legend of Zelda: Trò chơi mới với nhân vật chính không phải Link đang được phát triển
PC/CONSOLE

The Legend of Zelda: Trò chơi mới với nhân vật chính không phải Link đang được phát triển

Một leaker nổi tiếng của Nintendo đã thông báo rằng một tựa game mới trong series The Legend of Zelda với nhân vật chính không phải là Link đang được phát triển.

Persona mới sẽ được công bố vào tháng 6/2024
PC/CONSOLE

Persona mới sẽ được công bố vào tháng 6/2024

Có thông tin cho rằng Atlus sẽ công bố trò chơi Persona mới vào tháng 6 năm 2024.

Epic tặng miễn phí bom tấn AAA hè 2024
PC/CONSOLE

Epic tặng miễn phí bom tấn AAA hè 2024

Epic Games Store đã từng phát miễn phí nhiều tựa game nổi tiếng như GTA 5, ARK, Watch Dogs trong quá khứ.

Sony tiếp tục liên kết tài khoản PSN với PC bất chấp phản đối
PC/CONSOLE

Sony tiếp tục liên kết tài khoản PSN với PC bất chấp phản đối

Sony hiện đang gặp phải sự phản đối từ cộng đồng game thủ vì quyết định liên kết tài khoản PSN với các game trên các hệ máy khác. Điều này khiến nhiều người không hài lòng và khó hiểu về đường lối phát triển của hãng trong thời điểm hiện tại.

Rocksteady Studios chính là nhà phát triển của trò chơi Suicide Squad, không phải WB.
PC/CONSOLE

Rocksteady Studios chính là nhà phát triển của trò chơi Suicide Squad, không phải WB.

Rocksteady Studios được xác định là nhà sản xuất chính của trò chơi dịch vụ trực tiếp Suicide Squad, không phải như nhiều người nghĩ là người khác.

Chơi game Stumble Guys cùng bạn bè hoàn toàn miễn phí
PC/CONSOLE

Chơi game Stumble Guys cùng bạn bè hoàn toàn miễn phí

Stumble Guys là trò chơi thu hút người chơi bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn.