PC/CONSOLE

Trailer chính thức của Assassin's Creed Shadows tiết lộ diện mạo nhân vật chính

Ubisoft đã công bố thông tin mới về Assassin’s Creed Shadows, tựa game lấy bối cảnh tại Nhật Bản mà fan của series đã mong chờ từ lâu.
Trailer chính thức của Assassin's Creed Shadows tiết lộ diện mạo nhân vật chính

Naoe, một nữ shinobi có gia đình bị samurai giết chết, sẽ là nhân vật nữ chính trong trò chơi.

Ubisoft đã công bố thông tin mới về Assassin’s Creed Shadows, bao gồm hai nhân vật chính và ngày phát hành của trò chơi. Cộng đồng fan đã mong chờ một phiên bản Assassin’s Creed đặt trong bối cảnh Nhật Bản từ trước khi Ubisoft thông báo về Assassin’s Creed Red trong sự kiện trực tiếp Ubisoft Forward năm 2022. Kể từ đó, những tin đồn và giả thuyết về trò chơi này đã lan truyền rộng rãi, khiến người chơi trở nên háo hức để có cái nhìn sơ bộ về phần tiếp theo của loạt game lịch sử này.

Trước đó, có những tin đồn cho biết rằng trong Assassin’s Creed Red sẽ có hai nhân vật chính có thể chơi, bao gồm một nữ shinobi chưa được đặt tên và Yasuke, một samurai châu Phi đã phục vụ Oda Nobunaga trong thời kỳ Sengoku từ năm 1581 đến năm 1582. Tuy nhiên, đầu tuần này, Ubisoft đã công bố rằng tựa game sẽ mang tên chính thức là Assassin’s Creed Shadows, và một đoạn trailer sẽ được phát hành sau vài ngày nữa. Mặc dù trailer chưa được tiết lộ, nhưng đã có những tin đồn cho rằng Assassin’s Creed Shadows sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11.

Ít nhất một số thông tin trong những tin đồn đã được xác nhận trong trailer phim Assassin’s Creed Shadows mà Ubisoft đã chia sẻ vào đầu ngày hôm nay. Trailer bắt đầu với việc một nhà quý tộc Nhật Bản bị truy đuổi bởi một cặp đôi trong rừng trước khi quay lại phần hậu trường của họ. Người đầu tiên là Naoe, một nữ shinobi có gia đình đã bị samurai giết chết. Sự kiện này đẩy cô vào con đường trả thù và dẫn cô gặp gỡ Yasuke, người đã được đào tạo thành một samurai để giúp đỡ trong các cuộc chinh phạt của chủ nhân trước khi bất ngờ xuất hiện trong cuộc tấn công vào làng của Naoe.

Hai nhân vật chính trong Assassin’s Creed Shadows đã được xác nhận và sau đó quyết định hợp lực, trở thành một đội sát thủ cho thuê khi đoạn trailer tiếp tục. Sau đó, họ tấn công một ngôi đền samurai vào ban đêm và mặc dù không có cảnh quay gameplay Assassin’s Creed Shadows nào được giới thiệu, người xem có thể biết được cách mỗi nhân vật sẽ chơi như thế nào trong trận chiến. Naoe có vẻ giống một nhân vật Assassin’s Creed truyền thống hơn khi tiêu diệt kẻ thù bằng cách ám sát, trong khi Yasuke trực tiếp hơn, tấn công bằng sức mạnh tàn bạo và một cây gậy có gai khổng lồ.

Cuối cùng, phần giới thiệu của Assassin’s Creed Shadows tái hiện lại cảnh hai nhân vật chính và mục tiêu ban đầu trong trailer, khi Naoe sử dụng Hidden Blade của Assassin để tiêu diệt mục tiêu sau khi tuyên bố cô và Yasuke là "những bóng đen phục vụ cho ánh sáng", đồng thời gợi nhớ một trong những câu ngạn ngữ của Hội Sát thủ. Sau đó, trailer chuyển sang tiêu đề Assassin’s Creed Shadows và xác nhận thông tin trước đó về việc trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11.

Vẫn còn rất nhiều điều cần khám phá về Assassin’s Creed Shadows trước khi nó được ra mắt vào cuối năm nay, nhưng những gì đã được tiết lộ cho đến nay đều hứa hẹn. Sự kiện trực tiếp của Ubisoft Forward sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 6 và nhiều người tin rằng Ubisoft sẽ giới thiệu cảnh chơi gameplay của Assassin’s Creed Shadows tại sự kiện này.

Cùng Chuyên Mục

Nier sắp ra mắt dự án game mới?
PC/CONSOLE

Nier sắp ra mắt dự án game mới?

Giám đốc điều hành của Square Enix và nhà sản xuất series Nier vừa tiết lộ về dự án sắp tới của mình, có thể là phần mới trong loạt game Nier.

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two
PC/CONSOLE

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two

Take-Two đã xác nhận ngày phát hành chính thức của trò chơi được mong đợi nhất là vào thời gian cụ thể.

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland
PC/CONSOLE

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland

Ubisoft đã quyết định hủy bỏ dự án The Division Heartland, một spin-off của series game The Division, để tập trung vào các dự án khác như XDefiant và Rainbow Six.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Trailer Đầu Tiên và Giới Thiệu Hai Nhân Vật Chính

Trailer chính thức đầu tiên của Assassin's Creed Shadows vừa ra mắt sáng nay, giới thiệu bối cảnh và hai nhân vật chính là Yasuke và Naoe.

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ
PC/CONSOLE

Game thủ gửi hàng tấn report vì lỗi game nhưng nguyên nhân chính là do game thủ

Một trò chơi gần đây đã nhận hàng tấn báo cáo vì lỗi xuất hiện, nhưng nguyên do lại là do hành động của một game thủ.

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin
PC/CONSOLE

Yasuke: "Samurai Châu Phi" trong Assassin's Creed Shadows là nhân vật lịch sử

Sau thời gian chờ đợi, Assassin's Creed Shadows đã chính thức ra mắt với một bản trailer ấn tượng.