PC/CONSOLE

Trò chơi Iron Man của EA tiếp tục phát triển tốt

EA Motive vừa công bố thông tin mới về trò chơi Iron Man sắp ra mắt của mình, cho thấy quá trình phát triển dự án đang diễn ra suôn sẻ và hứa hẹn.

EA Motive đã chia sẻ thông tin mới về trò chơi Iron Man của họ, đầy hứa hẹn và cam kết rằng quá trình phát triển dự án đang diễn ra suôn sẻ.

Trò chơi Iron Man của EA tiếp tục phát triển tốt

Việc game thủ có thể điều khiển bộ giáp công nghệ cao của Tony Stark trong một tựa game AAA chất lượng là một ý tưởng hấp dẫn và tiềm năng đối với đông đảo game thủ.

Gần đây, Electronic Arts đã chia sẻ thông tin cập nhật về trò chơi Iron Man đang được phát triển, cam kết rằng dự án vẫn đang tiến triển mạnh mẽ dù có sự thay đổi trong đội ngũ phát triển EA Motive. Trong vài năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự tăng cường của các trò chơi điện tử AAA của Marvel như Marvel’s Spider-Man và Marvel 1943: Rise of Hydra sắp ra mắt. EA đã thông báo về một thỏa thuận mới để sản xuất các tựa game siêu anh hùng cho House of Ideas vào năm 2022. Trò chơi đầu tiên sẽ là trò chơi Iron Man của EA Motive, studio đã thực hiện bản làm lại Dead Space gần đây.

Thông tin chi tiết về trò chơi Iron Man của EA đã rất ít ỏi kể từ khi nó được công bố, nhưng trong vòng một năm qua đã có nhiều cập nhật khác nhau. EA Motive thông báo rằng họ bắt đầu sản xuất trò chơi Iron Man vào tháng 2 năm trước và sau đó EA tiết lộ rằng họ sẽ sử dụng Unreal Engine 5 thay vì Frostbite Engine độc quyền của mình. Tuy nhiên, mọi thứ không suôn sẻ khi EA thông báo sẽ sa thải 670 nhân viên vào tháng 2, một hành động gây tranh cãi cuối cùng dẫn đến việc tựa game FPS Star Wars của Respawn bị hủy bỏ.

Patrick Klaus, Tổng giám đốc của Motive Studio, đã xác nhận rằng trò chơi Iron Man của hãng vẫn đang được phát triển trong một bài đăng trên trang web của EA. Mặc dù một nhóm nhà phát triển tại studio đang chuyển sang làm việc trên trò chơi Battlefield tiếp theo, Klaus đã thông báo rằng quá trình phát triển Iron Man vẫn đang diễn ra dưới sự chỉ đạo của Nhà sản xuất Olivier Proulx và Giám đốc Sáng tạo Ian Frazier. "Nhóm đã đạt được tiến bộ đáng kể trong năm nay," Klaus nói thêm, đồng thời cho biết Motive đã đạt được một cột mốc quan trọng bên trong và "đã xây dựng nền tảng vững chắc cho hành trình tiếp theo".

Trò chơi Iron Man của EA tiếp tục phát triển tốt

EA đã thông báo một thỏa thuận mới để phát triển các trò chơi siêu anh hùng cho House of Ideas vào năm 2022. Trò chơi đầu tiên sẽ là tựa game Iron Man do EA Motive sản xuất.

Patrick Klaus không tiết lộ bất kỳ thông tin mới nào về nội dung của trò chơi Iron Man hoặc thời điểm người hâm mộ có thể mong đợi ngày phát hành chính thức. Điều được biết cho đến nay là Iron Man sẽ là một tựa game hành động một người chơi, phát triển bởi Motive, với cốt truyện mới thay vì dựa trên các câu chuyện từ truyện tranh như Extremis hay Civil War. Nếu thành công, tựa game Iron Man có thể mở ra cánh cửa cho nhiều trò chơi Marvel khác từ EA. Tuy nhiên, dự án duy nhất được xác nhận cho đến thời điểm hiện tại là tựa game Black Panther từ Cliffhanger Games.

Vẫn còn nhiều thông tin về trò chơi Iron Man của EA Motive chưa được tiết lộ, nhưng việc game thủ có thể điều khiển bộ giáp công nghệ cao của Tony Stark, với sự đầu tư đáng kinh ngạc như trong các trò chơi Marvel gần đây như loạt game Spider-Man của Insomniac, là một điều hứa hẹn và thú vị đối với nhiều game thủ. Mặc dù còn một thời gian trước khi EA Motive công bố tựa game Iron Man của mình, nhưng người hâm mộ có thể yên tâm rằng quá trình phát triển đang diễn ra suôn sẻ.

Cùng Chuyên Mục

Game mới trên Steam giống Animal Crossing đến từ PC
PC/CONSOLE

Game mới trên Steam giống Animal Crossing đến từ PC

Amber Isle là một trò chơi mới mà những người yêu thích Cozy games như Animal Crossing: New Horizons không thể bỏ qua.

Lenovo Legion GO: Máy chơi game cầm tay mới đang phát triển
PC/CONSOLE

Lenovo Legion GO: Máy chơi game cầm tay mới đang phát triển

Lenovo đang phát triển phiên bản mới của Lenovo Legion GO, một thiết bị chơi game PC cầm tay di động cao cấp.

Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu
PC/CONSOLE

Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu

Game Prince of Persia: Sands of Time Remake đang được phát triển lại từ đầu sau nhiều lần trì hoãn. Dự kiến, game sẽ ra mắt sau vài năm nữa.

Epic Games Store ra mắt tính năng mới được game thủ mong chờ
PC/CONSOLE

Epic Games Store ra mắt tính năng mới được game thủ mong chờ

Epic Games Store cập nhật tính năng mới, đáp ứng mong đợi của game thủ.

Game MOBA Gigantic tái xuất sau 6 năm đóng cửa
PC/CONSOLE

Game MOBA Gigantic tái xuất sau 6 năm đóng cửa

Gigantic, tựa game kết hợp giữa MOBA và bắn súng, đã quay trở lại với phiên bản mới trên Steam.

Game Switch kết hợp bắt thú và ném xí ngầu như D&D.
PC/CONSOLE

Game Switch kết hợp bắt thú và ném xí ngầu như D&D.

Dicefolk là một trò chơi kết hợp giữa việc bắt giữ các sinh vật như trong Pokemon và chiến đấu bằng cách ném xí ngầu giống như trong Dungeons & Dragons. Trò chơi sẽ được phát hành trên hệ máy Switch trong thời gian sắp tới.