PC/CONSOLE

Sega tiết lộ tựa game mới cho Nintendo đang trong quá trình phát triển

Một nguồn tin đáng tin cậy về Sega đã tiết lộ thông tin mới về tựa game đang được phát triển với mã là Banquet.

Một cá nhân nổi tiếng đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết về một tựa game đang được phát triển cho Nintendo với tên mã là Banquet.

Sega tiết lộ tựa game mới cho Nintendo đang trong quá trình phát triển

NDCube là một công ty con của Nintendo có trụ sở tại Nhật Bản, thành lập vào năm 2000. (Hình ảnh: Gamerant)

Theo thông tin mới nhất được công bố, sự phát triển đằng sau dự án này dành cho Nintendo là kết quả của việc hợp tác giữa các studio phát triển NDCube và SmileBoom. Studio đã là động lực thúc đẩy 20 trò chơi trải dài theo dòng thời gian từ Game Boy Advance đến Switch, bao gồm các phần trong các thương hiệu nổi tiếng như Animal Crossing và F-Zero. Nó cũng là nhà phát triển đằng sau mọi trò chơi Mario Party kể từ khi phát hành Mario Party 9 vào năm 2012, tổng cộng có bảy trò chơi trong series. SmileBoom cũng là nhà phát triển phần mềm có trụ sở tại Nhật Bản, đã phát hành trò chơi đầu tiên vào năm 2006 và nổi tiếng với các công cụ lập trình và tạo trò chơi.

Đồn đoán cho rằng hai công ty đang hợp tác trong dự án Nintendo không được thông báo trước từ người rò rỉ thông tin trên Twitter có tên Midori, người đã tiết lộ sự tồn tại của Banquet vào ngày 6 tháng 5. Midori đã có thành tích ấn tượng trong việc phát hành thông tin rò rỉ về Persona và các trò chơi Sega khác, bao gồm chia sẻ thông tin về Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica trước khi có bất kỳ tuyên bố chính thức nào từ nhà xuất bản hoặc nhà phát triển. Tin nhắn từ người rò rỉ vào ngày 15 tháng 5 rất ngắn gọn, chỉ chia sẻ tên của hai nhà phát triển được cho là đang làm việc trên trò chơi mới.

Sega tiết lộ tựa game mới cho Nintendo đang trong quá trình phát triển

Dựa trên quá trình phát triển lịch sử của NDCube, nhiều người đã phản hồi về vụ rò rỉ và dường như đang chờ đợi thông báo về phần tiếp theo trong loạt Mario Party. (Ảnh: X [Twitter])

Trò chơi cuối cùng trong loạt Mario Party được phát hành là Mario Party Superstars vào năm 2021, mang đến một số trò chơi cổ điển của Mario Party và giới thiệu những trò chơi mới. Có khoảng ba năm giữa việc phát hành trò chơi này và Super Mario Party trước đó. Trước đó, loạt game này đã thấy sự ra mắt của một trò chơi Mario Party mới hàng năm từ năm 2015 đến năm 2018, tất cả đều được phát triển bởi NDCube.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại những khả năng khác. Trò chơi mới nhất của NDCube, tựa game tiệc tùng Everybody 1-2-Switch, không được đánh giá cao như Mario Party và nhận được những đánh giá trung bình từ các nhà phê bình chuyên nghiệp cũng như người hâm mộ. Nó không thu hút sự chú ý như các trò chơi khác của Nintendo từ năm 2023. Ngay cả khi một phiên bản mới của Mario Party sắp ra mắt, một số người hâm mộ trong cộng đồng bình luận không hài lòng với các phiên bản gần đây của loạt game này và mong chờ một phiên bản tiếp theo sẽ là một trò chơi xuất sắc.

Cùng Chuyên Mục

Ghost of Tsushima bị dán nhãn Unsupported trên Steam Deck vì vấn đề với PSN
PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima bị dán nhãn Unsupported trên Steam Deck vì vấn đề với PSN

Game thủ PC, đặc biệt là những người sở hữu Steam Deck, đang tiếp tục nhận tin dữ khi tựa game Ghost of Tsushima bị gán nhãn Unsupported.

Trailer chính thức của Assassin
PC/CONSOLE

Trailer chính thức của Assassin's Creed Shadows tiết lộ diện mạo nhân vật chính

Ubisoft đã công bố thông tin mới về Assassin’s Creed Shadows, tựa game lấy bối cảnh tại Nhật Bản mà fan của series đã mong chờ từ lâu.

Nier sắp ra mắt dự án game mới?
PC/CONSOLE

Nier sắp ra mắt dự án game mới?

Giám đốc điều hành của Square Enix và nhà sản xuất series Nier vừa tiết lộ về dự án sắp tới của mình, có thể là phần mới trong loạt game Nier.

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two
PC/CONSOLE

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two

Take-Two đã xác nhận ngày phát hành chính thức của trò chơi được mong đợi nhất là vào thời gian cụ thể.

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland
PC/CONSOLE

Ubisoft chính thức hủy dự án game miễn phí The Division Heartland

Ubisoft đã quyết định hủy bỏ dự án The Division Heartland, một spin-off của series game The Division, để tập trung vào các dự án khác như XDefiant và Rainbow Six.

Assassin
PC/CONSOLE

Assassin's Creed Shadows: Trailer Đầu Tiên và Giới Thiệu Hai Nhân Vật Chính

Trailer chính thức đầu tiên của Assassin's Creed Shadows vừa ra mắt sáng nay, giới thiệu bối cảnh và hai nhân vật chính là Yasuke và Naoe.