PC/CONSOLE

Steam tặng miễn phí game Machinika Museum

Steam đang phát tặng miễn phí game Machinika Museum với đánh giá 'rất tích cực'. Hãy nhanh tay tải ngay trước khi chương trình kết thúc.

Steam đang cung cấp miễn phí trò chơi Machinika Museum, được đánh giá "rất tích cực", trong một khoảng thời gian giới hạn.

Steam tặng miễn phí game Machinika Museum

Bảo tàng Machinika giúp người chơi hiểu về công nghệ của người ngoài hành tinh thông qua việc giải quyết các câu đố.

Trong khoảng thời gian từ nay đến ngày 27/5, người chơi trên Steam sẽ có cơ hội nhận được trò chơi giải đố 3D Machinika Museum hoàn toàn miễn phí. Khác với Epic Games Store, Steam không tổ chức việc tặng quà hàng tuần, nhưng đôi khi người dùng vẫn có thể nhận được các phần quà miễn phí trên nền tảng này.

Trong khi người dùng Epic Games Store biết rằng họ sẽ nhận được trò chơi miễn phí mới vào thứ Năm hàng tuần, thì trò chơi miễn phí trên Steam lại khó dự đoán hơn nhiều. Các trò chơi miễn phí thường được tặng bởi các nhà phát triển và nhà xuất bản đằng sau trò chơi chứ không phải chính Steam, điều này khiến cho việc tặng quà trở nên khó lường. Điều này khiến nó trở nên đặc biệt thú vị mỗi khi một trò chơi được tặng miễn phí trên Steam và game thủ nên chắc chắn nhận chúng bất cứ khi nào có thể.

Hiện tại, người dùng trên Steam có thể tải tựa game Machinika Museum miễn phí. Trò chơi giải đố 3D này thường được bán với giá 7,99 USD, tương đương khoảng 200 nghìn đồng, nhưng game thủ Steam hoàn toàn có thể nhận miễn phí trước ngày 27 tháng 5. Được phát triển bởi Littlefield Studio và được Dear Villagers phát hành, Machinika Museum giúp người chơi khám phá công nghệ ngoài hành tinh thông qua việc giải các câu đố. Trò chơi mang đến một câu chuyện khoa học viễn tưởng bí ẩn, mà khi giải các câu đố, người chơi sẽ hiểu rõ hơn. Nhà phát triển cho biết, hầu hết người chơi sẽ mất từ hai đến bốn giờ để hoàn thành trò chơi.

Steam tặng miễn phí game Machinika Museum

Các câu hỏi tại Machinika Museum chủ yếu liên quan đến việc tương tác với các đối tượng ba chiều.

Các câu đố trong Machinika Museum chủ yếu liên quan đến việc tương tác với các đối tượng 3D. Để giải đáp sự tò mò về trò chơi này, nhà phát triển đã so sánh nó với Myst, một trò chơi giải đố cổ điển, cũng như The Room, một trò chơi giải đố nổi tiếng. Do đó, người hâm mộ của những tựa game đó sẽ thích Machinika Museum. Hiện tại, Machinika Museum đang nhận được đánh giá "Rất tích cực" từ người dùng trên Steam. Mặc dù không có nhiều đánh giá chuyên môn cho Machinika Museum, nhưng xếp hạng từ người dùng cho thấy rằng đây là một trò chơi giải đố chất lượng và đáng để thêm vào bộ sưu tập trên Steam.

Với sự không thể đoán trước của quà tặng trò chơi miễn phí trên Steam, việc dự đoán khi nào trò chơi miễn phí tiếp theo sẽ xuất hiện là khó khăn. Với việc Machinika Museum được tặng miễn phí trên Steam trong một thời gian dài, có khả năng trò chơi miễn phí tiếp theo sẽ xuất hiện trong thời gian này. Tuy nhiên, có thể sẽ mất một thời gian khá lâu cho game thủ Steam có cơ hội nhận một trò chơi miễn phí khác cho thư viện kỹ thuật số của mình. Do đó, game thủ Steam nên nhanh chóng nhận Machinika Museum trong khi nó vẫn đang được tặng miễn phí.

Cùng Chuyên Mục

Bản đồ thế giới hiển thị quốc gia hủy bán Helldivers 2
PC/CONSOLE

Bản đồ thế giới hiển thị quốc gia hủy bán Helldivers 2

Một game thủ của Helldivers 2 đã tạo ra một bản đồ thế giới cho thấy tất cả các quốc gia mà trò chơi đang bị ngừng bán và không thể mua được.

Sega tiết lộ tựa game mới cho Nintendo đang trong quá trình phát triển
PC/CONSOLE

Sega tiết lộ tựa game mới cho Nintendo đang trong quá trình phát triển

Một nguồn tin đáng tin cậy về Sega đã tiết lộ thông tin mới về tựa game đang được phát triển với mã là Banquet.

Ghost of Tsushima bị dán nhãn Unsupported trên Steam Deck vì vấn đề với PSN
PC/CONSOLE

Ghost of Tsushima bị dán nhãn Unsupported trên Steam Deck vì vấn đề với PSN

Game thủ PC, đặc biệt là những người sở hữu Steam Deck, đang tiếp tục nhận tin dữ khi tựa game Ghost of Tsushima bị gán nhãn Unsupported.

Trailer chính thức của Assassin
PC/CONSOLE

Trailer chính thức của Assassin's Creed Shadows tiết lộ diện mạo nhân vật chính

Ubisoft đã công bố thông tin mới về Assassin’s Creed Shadows, tựa game lấy bối cảnh tại Nhật Bản mà fan của series đã mong chờ từ lâu.

Nier sắp ra mắt dự án game mới?
PC/CONSOLE

Nier sắp ra mắt dự án game mới?

Giám đốc điều hành của Square Enix và nhà sản xuất series Nier vừa tiết lộ về dự án sắp tới của mình, có thể là phần mới trong loạt game Nier.

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two
PC/CONSOLE

GTA VI sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025, xác nhận bởi Take-Two

Take-Two đã xác nhận ngày phát hành chính thức của trò chơi được mong đợi nhất là vào thời gian cụ thể.